Ég er áhugamaður á rokk og meta ég fíla margar fjölbreytilegar hljómsveitir og á fullt af music með þeim.
En það er ein hljómsveit sem ég fyrir lít og mun alltaf fyrirlíta hana Limpbizkit.
Ok Fred Durst var tattooerari og átti sína eigin búllu einhverstaðar síðan fór hann að syngja með einhverjum gaurum og stofnuðu Limpbizkit.
Þeir voru ekkert frægir í heillángan tíma þangað til að Korn eru að spila einhhverstaðar og Limpbizkit dettur ofan á það að hita upp fyrir þá ok þeir verð frægir “BIG TIME”. Nei ári seinna byrjar Fred að eyðileggja bæði fyrir sér og bandinu með því að fara að dæma annað tónlistafólk og gera lítið úr því.
Hér er stutt brot úr þeim lista:

System of a down
marilyn manson
slipknot ofl.
OK hér kemur það heimskulega þeir gerðu jafnvel lítið úr korn og korn gerðu þá fræga.
Nema þessi bönd fyrir ofan eru samt aðal böndin sem voru lítillækuð. En sú bönd gerðu en verra t.d á ozzfest þá voru þessi bönd að spila og slipknot neyduðu að spila þangað til að allir segðu “FUCK FRED DURST” en auðvitað hrópuðu allir það strax og höfðu gaman að því útaf því að limpizkit voru orðnir grútlélegir.
Seinna koma limpizkit á sviðið og allir gríttu Fredda.
OK seinasta myndbandið með limpbizkit eftir að gítaleikarinn gerði rétta hlutan með því að hætta þá var enginn til að spila það og ef þið takið eftir því þá er það munky í korn nema hann hallar fram einsog hann gerir þannig að það sést ekki.
Þeir eru komnir með fullt band núna en ég hvet ykkur til að fara á vefsíðuna og bíða á forsíðunni og hlusta á lagið sem kemur og horfa á þessa asnalegu teiknimynd þetta er ömulegt og hlægilegt og er til skammar.
dedication.m1ztk