Þetta er önnur saga úr kettinum í örbylgjuofninum og hún er líka skrifuð upp eftir minni. Ég vara þig við, ef þér finnst kjúklingaborgarar góðir ekki lesa þetta!
Því það eru til 3-5 dæmi um að þetta hafi gerst.
Ég segi ykkur það, ég æli næstum við að skrifa þetta þetta er svio mikill viðbjóður..


Maður kom inn á skyndibitastað og pantaði kjúklingaborgara án sósu. Svo fékk hann matinn og tók hann með sér út í bíl og beit í hann og þá fann hann að það var eitthver sósa eða eitthvað í þessu. Homnum fannst það ekkert mjög gott þannig að hann pakkaði kjúklingnum inn í poka og lagði af stað heim. En á leiðinni varð hann alveg heiftarlega veikur byrjaði bara að æla og var að drepast í maganum svo hann fór til læknis. Læknirinn spurði hann hvort þetta gæti hafa verið útaf eitthverju sem hann borðaði.
Hann sagðist hafa fengið sér kjúklingaborgara og svo heppilega vildi til að hann átti einmitt afganginn út í bí og hann náði í það og lét lækninn fá hann.
Læknirinn skoðaði þetta aðeins og hummaði og eitthvað á meðan maðurinn sat frammi á bekk.
Ég veit ekki, svona 10 mín. síðar eða eitthvað kom hann og sagði honum að það hafði verið æxli í miðjum borgaranum. Þá hafði hann bitið í æxli og haldið að það hafi verið sósa.

Annað dæmi um þetta var svipað nema þá hafði kona bitið í krabbameinsæxli og fengið krabba.

ÉG MEINA OOOOOOOOOOOOOOJJJ!!!!
Þetta er ógeðslegt…

Takk fyrir,
SlimShady


PS. Þeir sem eru að æla, ég varaði ykkur við….
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.