Skugginn: Það sem þú fékkst ekki að sjá!!! Nú hef ég sent inn fjöldann allann af greinum en vegna leiðinda og stundum klíkuskaps í öðrum stjórnendum (nefni engin nöfn) hafa sumar þeirra ekki verið samþykktar. Þannig að nú hef ég ákveðið að senda þær hingað enda stendur hér að þetta sé fyrir dót sem á ekki heima annars staðar á huga. Svo hér eru þær(hluti af þeim ekki allar):



Hundurinn minn:

Hundurinn minn er 5 ára Doberman sem heitir Beinsaxi. Ég hef þjálfað beinsaxa í alls kyns bellibrögðu eins og að bíta ávallt í klof á ókunnugum. Ég fann Beinsaxa fyrir utan Lækjatorg þar sem hann sat blóðugur í kjaftinum eftir slag, þá leist mér á strákinn. Sumum finns það asnalegt að klæða hunda í föt en mér finnst ekkert að því að skella honum beina í níðþröngann leddara. Svo er hann einnig með keðju-gadda ól um hálsinn eins og eigandi hans og er hann stundum kallaður Skugginn í dýralíki.

Fyrsta skiptið sem ég varverulega stoltur af honum var þegar ég sleppti honum lausum í B&L og hann stökk yfir skrifstofu vorðið og réðst á einhverju árans skrifstofublokk, síðan tveimur dögum eftir át hann haus af einhverju poodle kvikindi.

Svona er hundurinn minn,
Skugginn



Skúritas:

Dauðarokkshljómsvei tin Skúrítas tel ég vera eina merkilegustu og framsæknustu dauðarokkshljómsveit frá upphafi.

Skúrítas var stofnuð 1995 en lagði upp laupana mánuði síðar, eða árið 1995.

Meðlimir voru;

Ási Gítar(ekki sveitti), fæddur 2.nóv 1990
Gummi Bassi, fæddur 4.maí 1987
Jón Sterki Söngur, fæddur 9.janúar 1993

Skúrítas voru mjög þróaðir og þóttu virkilega gott band, þeir komu reyndar aldrei fram á tónleikum en gáfu út eina plötu, hét hún Steini Njáls .
Gælunafn Skúrítas, Matjus87 þótti mjög frumlegt og skemmtilegt. Nafnið er dregið af e-maili rótaranns Matjus (matjus87@hotmail.com).

Ég vil hvetja Skúrítas að koma saman og halda allsherjar slagsmálatónleika, t.d. á hlemmi þar sem menn mundu mæta í leðri og keðjum.

Lifið heil,

Skugginn



Fleiri koma kannski seinna….

Skugginn