Sagan um the killer eskimó er upphaflega eftir mig og vin minn Árna. En hér ætla ég að skrifa niður sögu um náungann með vini mínum gvendurf (sem er hér á huga :)


Það var köld og blaut nótt (en hverjum er ekki drullusama?) Lalli lögga hafði verið á eftir “the unknow guy who killed this bunch of people but wears these eskimó-clothes” eins og löggurnar kölluðu hann. Eða bara the killer eskimó. Lalli lögga hafði tekið eftir því að the killer eskimó hafði aðallega verið á eftir chokkóum og kókómöltum (ef þið vitið ekki hvað það er sendiði þá okkur skilaboð). The killer eskimó var einu sinni á eftir söngvaranum sem söng “Angel” í Eurovision árið 2001. Hann öskraði (sko söngvarinn sem söng “Angel” í Eurovision árið 2001): AAAAAAaaaaaaaaaaaaaaaaaAAAAaaaaAAaaaaaa!!!!!“
”Ekki drepa mig herra eskimói“ sagði söngvarinn sem söng ”Angel“ í Eurovision 2001. Söngvarinn sem söng ”Angel“ í Eurovision árið 2001 fór að reyna að syngja fyrir the killer eskimó til að róa the killer eskimó niður.
”But i was just a joker…“
”Haaaaaaaaltu kjaaaaafti þú ert ömurlegur söngvari,“ sagði the killer eskimó við söngvarann sem söng ”Angel“ í Eurovision árið 2001. Þá fór söngvarinn sem söng ”Angel“ í Eurovision árið 2001 að væla eins og áttræð kelling sem hafði misst síamskettling sinn við sápuát.
”Nú ætla ég að myrða þig með trommukjuða dauðans,“ sagði the killer eskimó við söngvarann sem söng ”Angel“ í Eurovision árið 2001. Það sem the killer eskimó notaði vanalega til að myrða fórnarlömb sín með köldu blóði voru m.a. nótnastönd, taflborð, pylsubrauð, vídjóspólur, Gettu Betur bjöllur svo fátt sé nefnt. Aðallega kjöthnífa (eða smjörhnífa). Aaaaaaaanyway, the killer eskimó reyndi að labba eins hægt og hann gat (til að vera kúl eins og í allöru hryllingsmyndonum) en söngvarinn sem söng ”Angel“ í Eurovision árið 2001 hafði fest fótinn í lyftugöngum. En til að vera SNIÐUGUR tók the killer eskimó stigann upp…

Þrem dögum síðar

…og lyftuna niður (en til að vera kúl spídaði hann hraðann á lyftunni með his special tools niður í 1/112 úr kílómetra hraða)…

Þrem dögum síðar

…til að ná góðu taki á söngvaranum sem söng ”Angel“ í Eurovision árið 2001. Loks tók the killer eskimó vasaklút úr vasanum á eskimóaúlpunni sinni og löðrungaði söngvarann sem söng ”Angel“ í Eurovision árið 2001 til dauða. Það sem the killer eskimó fattaði ekki var að söngvarinn sem söng ”Angel“ í Eurovision árið 2001 var löngu dauður úr sulti því að hann hafði dúsað með fótinn fastan í lyftugöngunum í sex daga.

Kemur Lalli lögga til bjargar áður en the killer eskimó drepur fleiri chokkóa og kókómölt?

Minnkaði bara the killer eskimó söluna á minkaklámi frá Búlgaríu með því að drepa söngvarann sem söng ”Angel“ í Eurovision árið 2001?

Fylgist með í framhaldinu af The killer eskimó með frumlega nafninu: ”The killer eskimó 2"
_________________________________________________