Ég hef tekið eftir að fólk er með mikin dónaskap hér á huga.is mér finst bara ef að fólk getur ekki sýnt þroska ætti bara að henda þeim út T.D áðan sá ég að ég var komin með skilaboð þannig að ég fór að lýta á það og það var frá einhverjum neox (það er einhver sem að ég þekki ekki neitt) en hvað með það ég leit á póstin þá var hann að kalla mig helví*** stigahóru út af engu, hann orðaði það svona:
Hættu að senda inn skoðanakannanir inn á huga bara til að fá stig.
og hann lét póstin heita Helvítis STIGAHÓRA, og ég hef næstum aldrey sent inn skoðanakannanir þannig að ég hafði ekki hugmynd um hvað hann/hún væri að tala.
eitt skil ég ekki þegar að eitthvað ókunnugt fólk kemur og byrjar bara að rífa kjaft við mann upp úr þurru það ætti að banna þannig fólk inn á huga. einnig hef ég tekið eftir dónalegum svörum við greinum hjá fólki, fólk sendir inn greinar og það er ekki gert annað en að gagngrína allt sem að hinn aðilin hefur að segja.
svo er alltaf verið að tala ílla um homma að þeir ættu bara að rotna í helvíti eða eitthvað álíka, ef fólk hefur svona skoðanir á hommum ættu þeir bara að halda það fyrir sig.


ég veit að ég er með stafsetningavillur en pz ekki vera að setja ut á þæ
www.blog.central.is/unzatunnza