?! 10-11 ?! Jæja, ég var að labba úti 10-11 með litlu frænku minni og frænda minum, og bróðir mínum.
Við vorum að velja nammi, þá kom strákur sem vinnur þarna sem heitir sólberg og sagði ætlið að fá eitthvað, við svöruðum já, þá byrjaði hann að vera með stæla, þið eruð svona “fáum okkur svona, nei ekki svona, jú svona, nei ekki svona, ju svona” sagði þetta alveg 100 sinnum. sko frændinn og frænkan eru bæði frá noregi og höfðu aldrei farið í þess búð áður, þegar hann sagði þetta svona 100 x sinnum, þá sagði ég, vertu ekki svona ókúrteis við viðskiptavinnina þína, hann svaraði; nei en ég er svona við svona litla polla eins og þig!, ok gaurinn er like 150cm, þá sagði ég, ég er þó stærri en þú, labbaði uppá honum og leit niður á honum, hann labbaði í burtu og sagði, stærðin skiptir ekki máli!, þúst faggi? algjört vesen. svo fór ég yfir á annan stað til að velja mér nammi, og þegar ég kom til bakka var hann að hífa frænda minn upp svona á háls, og reka hann út, ég alveg hvað er málið með þig við erum að velja nammi, hann svaraði ekki sinist mér það ekki!, jæja svo næsta dag eftir fór ég með vinum mínum þangað, og ég fékk lánaða húfu hjá einum gaurnum, og lét hana inn á mig eins og ég væri að stela, og svo labbaði ég út gegt grunsamlega, gaurinn beinti á mig og sagði “Hey þú” og þá hjólp ég út hehe, hann hélt að ég væri að stela, svo, nuna í dag var ég að labba inni búði með vini minum, og svo 10-11 gaur sem heitir sólberg bara á eftir mér ég bara wtf? hann öskraði út?! ég alveg wtf hljóp bara utum allt inni lét hann elta mig!, sko kvað er málið með 10-11 !"=#!? :P
Myndin; 10-100

kv, staykhaus