Ég ætla að ræða smá um penninga……..

Ligtinn:
váááááááááááá því lík stibba af hverjum seðli vááá það er svona skítaligt afhverkjum seðlinum ef þig trúið þér ekki farið þá í veskinn hjá eitthverju sem er nálagt og farið og þefið þá finniðþíð þessa stibbu en átæðan sem ég vvar að pæla í þessu er því hvenig seta blinda fólkið veslað fyrir seðla þegar þau vita ekki hver munurinn er á seðlunum en þau geta verslað fyrir klínk útaf röndunum þarna á hliðinni…… afhverju ekki að hafa svo séstaka ligt af seðlunum til dæmis 500 vaniluligt 1000 mintuligt.. ja þetta finnst mér……..

seðlar og klink vs. kort:
þetta er bara stórt stríð ef þið farið að pæla í þessu kortin eru að vinna þetta allgjörlega og þetta er allveg rossalegt aftir eitthvað um 10-20 ár þá eigum við ekki aftir að sjá penninga nema á söfnum og þá er sagt svona "Fyiri svona 10-20 árum var þetta notað í staðin fyrir kort. litill karkki segir: hvað heitir þetta. þá kemur maðurinn: þetta hét penningur eða pennignar…..
mér finnst það bara hræðilegt á þessum tíma verðum við gamal meni því við vitum hvað þetta er :/……..

allir penningar voru seðlar:
ef þið hafið farið í bankan þá er svona á veggjunum í gleri eitt stiki af þessum penning til dæmis núna er 10 kall var einu sinni seðil en samt nenni ekki að tala meira núna………………….