Hann sat í stólnum sínum og andvarpaði af þægindum á meðan konurnar hans 9 sleiktu á honum tærnar.
-Abbabbabb, ekki bíta, sagði hann við Knaþótetu sem var ein af konunum hans.

Allt í einu ruddist Kuti sendimaður inn í salinn.
-Afsakið að ég trufla yðar hátign, sagði hann.En ég er með slæmar fréttir.
-Nú lát heyra, sagði Gandur.
-Fratverjar eru að undirbúa árásir á suðri, austri, norðri og vestri.
Þeir eru búnir að sitja um 9 sendistöðvar okkar víðsvegar um landið.
-Núnú, sagði Gandur.Hvað eru þeir margir?
-Níuþúsund.Og þeir ætla að gera árás úr öllum áttum klukkan 9 mínútur yfir 9 í fyrramálið, þann 9. september.
-SAFNAÐU ÖLLU HERLIÐI MÍNU OG LÁTTU FÆRUSTU SMIÐI OKKAR BÚA TIL 9 METRA HÁAN VARNARVEGG Á HELSTU STÖÐUNUM!!! öskraði Gandur.
-Já yðar háting.Við eigum um 99.999 hermenn og 99 smiði.Ætli það nægi?
-Já.En smiðirnir verða að vinna hratt í alla nótt.Hráefnið er inni í bílskúr hjá mér.Lyklar undir mottunni.FLJÓTUR!

Á meðan var sonur Gands að spila Counter Strike.Hann var búinn að eiga hann í 9 daga og hafði spilað 9 klukkutíma í dag.
Hann var ömurlegur!Var með 9 Frags og 99 deaths.
Gandur kom inn til hans.
-Þessi leikur er ógeðslegur, sagði hann.Þú ert bara 9 ára, allt of ungur til að vera í svona ógeði.Ég ætti að láta banna þennan vibba!
-Ertu sjúkur? sagði strákurinn sem hét Veldóþanus Gardanáni.
-Nei, ég er bara að hlusta á 9. skilningarvitið.




Næsta dag gerðu Fratverjar heiftarlega árás og úr henni varð eitt að heiftarlegasta blóðbaði í 9 aldir.
Það dóu 9 manns úr her Gands á meðan öllum 9000 Fratverjunum var slátraðog var þeim öllum safnað saman á bál og var það brennt með 9 lítru af olíu.
En 9 menn Fratverja höfðu sofið yfir sig og komu seint þegar allir voru dauðir og þá voru allir hermennirnir blindfullir.Fratverjarnir byrjuðu að slátra þeim og náðu að slátra 999 hermönnum áður en þeir dóu allir…..úr þorsta.

En Gandur var ekki sáttur við mannfallið…
Hvað gerir hann?
Það er spurning…Spurning sem verður svarað í : Gandur konungur gerir árás á heimili Fratverja.

Veriði sæl.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.