Jæja hérna ætla ég að segja sögu frá Júmbó og Nellí, mér datt þessi sögu í hugþegar ég var að leika mér á svona barnatæki á leikskóla.

Einu sinni voru 2 fílar Júmbó og Nellí, þau voru bara tvö, þau voru alltaf tvö. Hversvegna? útaf þau voru bara barnatæki á leikskóla, júmbó var gulur, blár, svartur, og hvítur. Nellí var rauð, bleik, blá, og fjóublá. Þau litu svona út. Alltaf á leikskólanum voru þau alltaf notuð, þeim leið svo illa þegar öll börnin voru að setjast á sig og sparkandi í sig, eins og þau væru bara dáinn. Enginn vissi að þau gætu talað né höfðu tilfingar. Nema eitt sinn, þá var lítill krakki sem hét heimir sem fór að hugsa vel um þau, passaði þau ef það var eikkvar að setjast á þau eða sparka í þau. hann byrjaði að tala við þau nema þau svörðu aldrei, hann hélt að þau gætu talað og talað, en þau gerðu það ekkert, en hann hélt samt afram að tala við þau og venda þau. því hann heimir var alltaf svo einmanna hann var nefla einhverfur. Hann var búinn að vara í leikskólanum í 3 ár, og átti bara eitt ár eftir, hann talaði og talaði við þau júmbó og nellí á fullu. þegar hann átti bara eitt ár eftir ekki einu sinni ár eftir bara svona mánuð, þá talaði eitt dýrið við hann, hann varð alveg furðulostinn, og talaði við þau á hverjum dagi. Síðan eitt sinn var hann buinn í leikskóla og þurfti að fara frá Nelli og Jumbó í nokkra tíma, gat bara hitt þau í fríminotum og frítímum, sem var ekki mikill tími. Eitt sinn var hann að fara í rosalega mikilvægt próf, og var í stofu hliðin hjá leikskólanum. þá var hann að taka prófið rosa rólegur. En þá sá hann að það voru krakkar að lemja nellí og júmbó eða þetta voru ekki venjulegir krakkar, þetta voru stórir krakkar í appelsínugulum fötum, hann var döpur, og hljóp út, þá voru þessir krakkar bunir að eyðilegja nelli og jumbo, s.s rifja þau niður, þetta voru ekki krakkar þetta voru fullorðnir dreparar. heimir varð sár, hann skorpaði í skolanum, leið illa, talaði aldrei neitt. Eitt sinn varð hann bara geðveikur! og hann fór í skólan sinn með Pöru sem er risa stór byssa og drap alla í skólanum nema kærustuna sína sem hann kelaði við. Síðan fór hann í leikskólan og drap alla þar, síðan labbaði hann í burtu grátandi. og svo sá hann kallana sem drápu Nelli og Jumbó, hann var svo reiður að hann drap þá líka. jæja þannig heimir var orðinn einn aftur eins og alltaf fékk enga vini og varð bara meirra geðbilaður og einhverfur, hann var sendur á geðheimili. þar sem hann eignaðist nokkra vini.
En hann framdi sjálfsmorð þegar hann var orðinn eldri því hann var svo lélega menntaður og gat hvergi fengi vinnu.
Myndin; Fílarnir Júmbó og nellí.

Þetta er sagan af Fílanum Júmbó og Nellí, og litla stráknum Heimi.
Þessa saga er sannsöguleg, ég breyti aðeins um nafn á personum, þetta skéði úti þýskalandi.
Þannig þeir sem eru einhverfir þið verið að passa ykkur á þeim!! ;o



Kv. SteikhAu$-! har har har.