Leiðinlegt sorp hérna.. Vilt þú fá lögguna eða einhvern brjálaðan mann/konu á eftir þér? ef svo er lestu þetta.
Þetta getur virkað, virkaði þegar ég var yngri, verður bara gera þetta oft ;)

Jæja, það sem þú átt að gera; er að velja þér eina blokk bara eina, eins og við nokkrir gerðum við völdum eldiheimili, ok það sem þið eigið að gera það er að koma með klosettpapír í tösku. Svo farið og veljið eina hæð til að bögga. þið farið fyrst, og segjið “má ég að bjóða þér að kaupa klámblað með öllu þessu helstu donalegustu” og svo eftir smá farið aftur og segjið “má ég bjóða þér að kaupa klosettpapír?” hann svarar most liklike “NEI” þannig þið segið “pff nei þú þarft hann ekki skeinir þér bara með hendanum!!!!!”; öskrið. jæja þegar þið eruð buinn að dissa manninn svolitið mikið.. þá takið upp klosettpapir svona 3-5 gaurar saman og neglið helvitis klosettpapírnum uppá svalir hjá þessum gaur og öskrið “SKEINDU Þ'ER JA SKEINDU Þ'ER!”#!==“#=”=" Eitthvað álíkað!, og must must must most most liklike þá kemur hann út á eftir ykkur, og eftir að hann nær ykkur, þá lemur hann ykkur eða hringjir á lögguna. þetta er fun…


Kv. $teIkhAu$-