Kynvilti dvergurinn og trölla Einu sinni var dvergur sem hét Kalli, eitt sinn var hann að labba úti að týna blóm handa mömmu sinni, og ætlaði að gefa henni þau til að vera þægur, útaf hann var buinn að vera svo óþekkur þessa dagana. Kalli labbaði út í skóg, og þar kom trölli þetta var nú enginn venjulegur trölli því flestir tröllar sem hann hafði sé voru alltaf með risa boner sem stóð langt út úr svona alveg hól út, þannig hann varð hræddur, vissi ekki hvað þetta var, hann byrjaði að hlaupa í burtu á fullu með blómi í hendi, en trölli náði honum, Kalli skeit á sig í alvöru, en vitið hvað trölli gerði?, trölli þefaði af kalla og svo kyssti hann hann. kalli var drullu hræddur og skildi ekki afhverju trölli var ekki með boner, þannig hann var að spurja hvernig tegund af dýri þetta tröll væri, þá sagði trölli “hihi ég trölli stelpa”, og kalli dvergur svarðari “nú hvað er það”, trölla stelpan svaraði “ég er stelpa, veistu ekki hvað það er?”, kalli sagði nei ég veit það ekki er það ekki bara tröll?, trölla stelpan sagði nei veistu ekki munin á stelpu og strák.. strákar eru með typpi svona eins og þú og stelpur eru með pjíkur hihi, kalli nú og hvað gerir marr við trölla stelpur, stelpan svarði treður typpinu inni mig hihi, kalli gerði það, hann drakk moutin dew fyrst sem hann fékk frá trölla stelpuni og hann varð gegt stór og sterkur og reið henni og reið henni og varð bara dirtyboy, eftir þetta var hann oftast kallaður Kynvilti dvergurinn af öllum meirri segja mömmu sinni og afa sinum , eftir ca ár giftu þau sig og lifðu hamingju söm á eftir. Endir. *viivij*

Ég skrifaði þessa sögu til að leika mér útaf það er strákur sem ég kalla alltaf kynvilti dvergurinn, og ein stelpa sem ég kalla tröllið, eða margar.

Kv. Steikhaus