Sygtublaðra er bleik poka rotta sem ég á sjálfur. Mamm fékk hana á tilboði. Sygtublaðra er mjög stillt pokarotta sem að baðar sig á hverjum degi nema sunnudegi því að þá er hún i fimleikum. Sygtublaðra er 2 ára og á trommur en hún getur ekki spilað á trommurnar því að veggirnir í húsinu eru svo lélegir og Sekkjapípurnar blaðra bara einhvað út í loftið. Sygtublaðra er alltaf á ferð og flugi og hún sveipast um loftin blá. Hún á einn vin sem heitir Grinnaling og hann er klettur. Sygtublaðra hittir hann a hverjum degi nema sunnudegi því þá er Sygtublaðra í fimleiku. Einu sinni voru Sygtublaðra og Grinnaling að leika sér í feló og Grinnalin faldi sig bakvið rusla tunnu og það Sygtublöðru 89 sekúndur að finna hana.
Sygtublaðra fer í bío stundum og þá er ofsalega gaman því hún fær alltaf popp og kók en hún bustar alltaf tennurnar þegar hún fer í bío því annars fær hún tannholdsbólgu og tennurnar detta úr henni Sygtublaðra vill það ekki.
Sygtublaðra er aldrei óþekk nema á sunnudögum því þá er hún í fimleikum. En Sygtublaðra er aldrei grimm því að hún er besta skinn og er alltaf létt í lund nema á sunnudögum þá er hún í fimleikum.
Einu sinni var Sygtublaðra á leiðinni til Grinnaling þegar hún sá litla kisupöttu fasta í tré og þá fór Sygtublaðra og bjargaði henni úr trénu, þá sagði kisupjatta takk fyrir. Þá sagði Sygtublaðra ég myndi gera þetta fyrir þig hvenær sem er nema á sunnudögum því þá er ég í fimleikum.
Sygtublaðra er alltaf á ferð og flugi nema á sunnudögum því þá er hún i fimleikum.
Einu sinni var Sygtublaðra úti í bolta leik með Grinnalingi þegar það koma risa stór vindkviða og feykti þeim út í buskan. Út í buskanum hittu þau litla sæta buddu sem hét Rauðsnudda og þau urðu góðir vinir. Þá sagði Sygtublaðra sem betur fer er ekki sunudagur því þá væri ég í fimleikum.

Ein króna ísland 1987

inniskór

Kabella i lingi

jarðaber og sulta

Þetta er ríkis leyndarmál

Abech Kveðja Palli ;Þ