Smásaga
Glaður á svipinn gekk hann niður laugveginn. Það var Fimmtudags morgun og frí í vinnunni. Hann fer inn á Kaffi list og hittir þar forstjóra flugleiða sem er góður vinur hans. “Hvað er verið að slæpast”,spyr forstjórinn. “ekkert, bara chilla með eingum”. Þeir spjalla saman í sirka 30 min og þá kemur Sunna, Frænka hans. Hann er ekkert serlega hrifin af henni og sparkar í hana. Þá kemur forstjórinn og tekur blómavasann sem var úr leir af borðinu sem þeir sátu á og fer með hann í burtu. Hann fer á bæjarinns bestu og fær sér pulsu og fer svo heim. Stuttu seinna kemur Árángur og fer að væla um áhugaleysi Tómasar í vinnunni. Þetta náttúrulega gengur ekki, marr !! við erum að tapa tíkall á dag í kaffipoka. Ég veit, ég er samt að reyna að læra á vélina. Drullastu svo til að hætta að nöldra í mér alltaf. sagði Tómas og hló. Árángur sparkar svo í Tómas og hlær með. DRULLASTU til að koma þér að verki. TUSSA.
Hvað er að núna. ?? ég veit ekki hann fór í fílu við Hilmar áðan og nú við mig, hann hlítur að vera eithvað ga ga. Jamm, eigum við að sparka svolítið í hausinn á honum og sjá hvað gerist. og þrjú spark á mann. splak splak splak splak splak splak. hehe augun eru kominn út. meira tussan þín aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa splak splak splak splak splak splak splak splak Stuttu síðar: víú víú víú víú. Hvað kom fyrir greyið manninn ??? He hann var með stæla. Ó solleiðis. AA vitu bakka það er einn hérna. Svo grípur hann í haldfangið á björgunarvestinu og kastar honum upp á pallinn.
Hann er á ferð. Allt að fara á anna endan enda mikið á milli. Hann2 fer niður Baronstíginn og svo til vinstri á gatnamótum Laugavegs og Krínglumýrabrautar. BÚMMMMMMMM hann keyrði á Hann( 1 sko) Hann liggur meiddur í götunni og fer að gráta. AAAAAAA hálsinn á mér. Hann2: he þetta er ekkert, hérna eitt gott spark í hausinn. splak. Svo ekur Hann2 í burtu.
Árángur fer hratt meðfram Sæbrautinni og sikksakkar á milli bíla (Sjá Ökumann: XXXXXX) það er hálka og 12 stiga hiti. Árángur fer yfir á rauðu og…hehe ekkert búmmm bara smá spark í hausinn á þér því þú varst svo steiktur að lesa allt þetta.
HEHE mamma + kóó mjólk = spítalamatur í 5 veldi.

Ok ef einhver fatar þetta þá máttu leita þér hjálpar.
Kv. Geðdeild Landsspýtalans.