fótbolti Fótbolti má vera skemmtileg íþrótt en ég ætla hér og nú að segja feita galla og hommastæla sem fylgja fótbolta…

..Að horfa á fótbolta og halda að það sé spennandi er nú bara heimska. Þú eyðir 90 mínútum eða lengur að horfa á litla kalla í stuttbuxum gefa boltan og kanski kemur 1 eða 2 mörk. En nóg um það, að ganga í leður, ulla takkaskóm sem lýta út eins og þeir eru krummafótur. Þetta finnst þeim töff ! ? !. Og að safna þessum helvísku myndum, sannarleg kominn útúr fokking skápnum, rosa gaman að eiga 100 myndir af köllum í litlum stuttbuxum með bolta. Og þessir litlu “gæjar” eru að ýminda sér að þeir séu t.d. einn hommalegasti maður sem ég hef nokkurntíman séð, David Beckham. Þeir eru sonna ljóskur, raka skakann hanakamb og setja dökkan lit á toppin. Þót að Beckham sé með Victoriu úr spice girls(heayvy music mar) þá er þessi maður álíka hommalegur og Páll Óskar. Og pabbarnir og mömmurnar hafa gaman af því að sjá börnin sín eins og eikkurja hálvita með hanakamb, tsss. En hvað þá að eiga allan machester búninginn og vera beckham klipptur með 7 aftan á og vera svaka gæjar. En nóg um greyjið útlitið á þessum gaukum. Spilun fótbolta er allveg fín en að eiga nýjasta hm boltan og ekki leyfa neinum að prófa hann, ekki láta hann rispast…..(til hvers þá að kaupa hann).

Þetta var mitt álit á fóbolta t**um
ég gaf ykkur von sem varð að vonbrigðum.. þetta er ágætis byrjun