Þar sem ég er frábær í framandi listum eða F.í.f.l þá ætla ég að segja ykkur frá nýju uppfiningu eða nýju list minni sem er hljóðfæri. Ég er með tvö hljóðfæri í huga þau eru afskaplega auðveld. Þó þú sért ekki fífl (frábær í framandi listum) eins og ég þá skora ég á þig að prufa þessi hljóðfæri.

Stígvéla bassi á latínu Konsért kísartó

Þetta hljóðfæri gefur frá sér huggulegan og róandi tón.
Maður þarf helst átta stígvéla pör (sex sleppur) þú einfaldlega raðar þeim eftir numerum og teypar allt saman í eina Kúmbu með rauðu ísóleiringarbandi. Svo þarftu að kaupa Kjuða með mjúkri kúlu sem fást í hljómalind og tónabúð tomma. Svo lemuru einfaldlega í tánna á stígvélunum einnig er hægt að blása ofan í þau.


Svo er það uppfining sem ég hef komið á framfarir.

Brjóstsykurs tyggjan á latínu Brikuréla Kjigja

Þetta er mjög einfald hljóðfæri þú ferð útí næstu sjoppu, og biður um Check Buster brjóstsykana einnig er hægt að nota Flaer hálsbrjósyka. Þú stingur tveimur brjóstsykum upp í þig fínt ef þeir eru af sitthvori tegund til að fá unaðslegri hljóm. Tyggjir það með endajöxlunum og reynir að gera það í takt þetta er hljóðfæri er aðalega notað i bakraddir eða bassa.

Ég vil þakka SlimShady fyrir að láti mig hafa orðið fífl þar sem SlimShady er Hommi og fíflir ( Heill og merkilega minnilegur ircari ) einhvað svoleiðis og Frábær í framandi listum)


Kveðja. Palli sem fór ekki yfir stafsetninguna =)