action á götuni Jæja, hérna ætla ég að skrifa grein um mig og vini mina þegar við gerðum eitt af okkur
og fyrst var það bar smá, en svo blandaðist löggan inní málið.

Við vorum að labba, svo ákveddum við að fara lemja einn gaur, vera bara að lemja hann í hack, við biðum eftir bíl og byrjum að lemja gaurinn, gaurinn leikti aðeins og vel, við hlupum i burtu og gaurinn var eftir vælandi.. bílinn sem sá okkur brunaði þá á eftir okkur og skildi gaurinn sem við lömdum eftir.. bílinn keyrrði svo hratt að við skitum allir á okkur, meirri segja þetta var kona sem var að keyrra.. jæja við vorum bunir að hlaupa um hálft hverfið og endaði með því að við földum okkur bara, jæja eftir það sáum við bílin ekkert meirr… svo við ákveddum að fara úti skóla og bara chilla, en eftir smá þá kom löggan úti skóla og ég alveg FOKK og einn annar gaur lika við hlupum eins og mother fuckers áfram en hinir 2 biðu bara eftir lögguni (notgood), jæja endaði með því að ég hlóp heim, hinn gaurinn for lika heim, hinir 2 voru þarna bara með lögguni, jæja þessir 2 þurftu að sanna fyrir lögguni
að þetta hafi bara verið jók, svo þeir hringdu í gaurinn sem við lömdum, hann okey á ég að koma úti skola og segja að þetta hafi verið jók? hinir 2 alveg já drullastu hingað marr….. ( - En pælið í því þessi gaur sem við lömdum er algjör snillingur.. hann hefði get komið þangað og sagt bara já þeir lömdu mig og voru að legja mig i einelti - ) þá hefðum við verið kærðir.. en þetta var bara fucking snilld og gaman. endilega testið þetta! mundið að þið verið að nota góðan leikara í þetta annars er þetta ekki fun.. sko ef hann mundi fara hlægja allt i einu þarna þegar hun stopar þá er það ónýtt…..

Myndin: Löggur er alltaf svalir, samt flestar komnar með bumbu,
borða of mikið af kleinuhringjunm… :P

jæja farinn út, allir að gera þetta!! :D