Ég og vinir mínir ákveddum að gera stuttmynd, sem átti að líkast jackass. samt ekki eins og þeir bara svona meirr æj veit ekki. en
við vissum ekkert hvað við æltuðum að gera í myndbandið.. vorum komnir með myndavél og allt, eina málið var að okkur vantaði bara að finna ikkva upp til að gera af okkur. jæja svo að ég kom með hugmynd, hugmyndin var sú að þeir mundu hlaupa inní 10-11 og fara uti enda og fara lemja einn gaur bara i klessu, jæja ég tók upp… þeir hlupu eftir einu gaur og voru 2 á 1 gaur þarna inni i slag… jæja ég var að taka upp.. en enginn sá myndvelina, og eftir smá þá kom gaurin sem er yfir maðurinn þarna og hlóp á eftir þeim ollum og lamdi einn vin minn kastaði honum frá og til endaði með að þeir hlupu allir ut úr hræðslu, jæja eg var enþá að taka upp… þá kom yfirmaðurinn í 10-11 að labba og checka hvort þeir væru farnir þeir voru farnir en þá var ég bara einn eftir!! með myndvelina.. og þegar hann sá myndvélina.. þá trylltist hann.. það var pjure snilld að sja svipin á honum. og ég var fastur þarna, það þurfi ikkver annar að opna fyrir mér hinum meigin frá,, þannig ég öskraði og endaði með að einn guarinn kom og opnaði.. og gaurinn yfir gaurinn atlaði að fara hlaupa á eftir mér en ég slapp….

jæja við náðum ikkverjum svona jackass + action á myndband, allir sem lesa þetta mæli með þvi að þeir geri þetta. langaði bara að skrifa eitthvað! :Ð