Þetta rugl er um fífl ársins að mínumati. Ég veit því miður ekki hvað hann heitir en hann er í eikkað 1-4 bekk í Hamraskóla og hann er ógeðslegur og ég ætla líka að segja mína reynslu á þessu fífli og kennurum…..Þetta er satt þið getið spurt tinna8.: /


Þetta byrjaði allt í skólanum kl c.a. 8 um morguninn. ÉG var bara að tala við vini mína (þeir sem eru með notendanaf á huga eru sindrisig og tinni8). Þá voru eikkerir litlir strákar sem voru sona 8-9 ára að böggast í okkur og með kjaft og eikkað en við gerðum ekkert í málunum nema sögðum þeim að fokka sér í pjöllu og þegja. Þeir hjeldu auðvitað áfram að böggast en við gerðum ekkert. En allt í einu fann ég eikkað heitt ógeð í RASSVASANUM á buxonum mínum og ég snéri mig við og negldi honum sem var að gera þetta. Þá kom í ljós að þetta var ljóti krakkin sem hafði troðið hendinni á sér ofan í RASSVASAN minn. Hann flaug á vegg þegar ég ýtti honum og hann steinlá.

Þá kom fokkin deildarstjórin í “unglingardeildinni” því hann hafði séð til mín. Ég vissi ekkert hverjum ég var að ýta. Það varð allt vitlaust í skólanum.

Ég meina ég vissi ekkert hverjum ég var að ýta en hvað hefðir þú gert ef þú myndir fynna eikkera heita hönd í rassvasanum á buksonum þínum……ég vil fá álit.:-/

P.S. þetta ver hræðinleg lífsreynsla enda hló geiri(tinni8) mjög mikið. AKKURU ALLTAF ÉG???????????:,(
RoNNs,#35 has spoke:)