Þessi grein er tileinkuð mínum kæra vini SlimShady þar sem hann manaði mig til að skrifa grein inn á þetta áhugamál verður hún um hann :p

Einn ljótan og andstyggilegan veðurdag var SlimShady á rölti út um bæinn.
Þar sá hann litla og yfirgefna vöggu, vaggan hét Rósefína
Þetta fannst SlimShady fyndið hann sagði við vögguna
“Skammskamm…” Þá fór vaggan að vola og sagði: “þú hefur engan rétt til að skamma mig!” “Ó, jú. þú ert nebbla yfirgefin vagga.”
“Hvað er það?” spurði Rósefína “ó það er dauð moldarrotta sem var hellt upp úr sírópi og hefur komist í kast við lög simpansa!”
“Fyrst þér eruð svona fróðir getið þér þa sagt hvað faðir minn var?”
“Auðvitað!”hló SlimSHady “Faðir þinn var bengalskur skósmiður hann eignaðist þig með móðir þinni í verksmiðju Imrahil & Latentosk”

Þá Breyttist Rósefína og varð allt í einu rauð í framan hjólin tútnuðu og urðu að kútum fyrir aldraða Vaggan varð grænbláappelsínugul á litin og svo sprakk hún í nákvæmlega
68.345.123 og ½ bita.
Þar sem SlimShady er góður ungur drengur tíndi hann alla partana saman og senti þá til Imrahil & Latentosk þar var hún sett aftur saman…Þegar SlimShady og Rósefína hittust aftur voru það gleðifundir. Rósefína útskýrði afhverju hún sprakk: “ nú alltaf ég sé svín fljúga um venus í 5.8undu gráðu byrjar mig að svima en þá sá ég ljón hoppa upp í gradgeton stjörnuhvelfinguna það gerði útslagið og ég sprakk”

Jæja allt er gott sem Endar vel.

ENDIR