Tóti tófa Einu sinni var tófa sem átti heima í flottu einbýlistófugreni lengst úti í móa á milli Keflavíkurflugvallar og Hafnarfjarðar.Ef hann hljóp eins og fjandinn væri á hælum sér, þá náði hann að komast til Hafnarfjarðar á 16 mínútum.Tófan hét Tóti.Tóti var mjög góður í að veiða kanínur og fugla í matinn.Hann fór vikulega upp í Öskjuhlíð með innkaupapoka sem hann fann og veiddi helling af kanínum og fuglum fyrir vikuna og setti ofan í pokann.
Eina vikuna var Tóti að veiða sér í matinn og var að ná í kanínu þegar 3 metra há og 12 metra löng með rauð augu.Hún var brún.
“Nú hefurðu drepið þegna mína og etið þér til munns vikum saman, eigi hefurðu séð að þér og sama er þér, um allt það líf er fellur í valinn er þú murkar lífið úr þessum saklausu, varnarlausu héraskinnum.Þar sem yður hlotnast að halda áfram mun eg eigi hika við að drepa þig nú”, sagði kanínan.
“Nei ég var bara að fíflast í þér”, sagði hún svo.Ég heiti bubbi og var erfðabreyttur á vísindastofu undir perlunni og slapp og hef síðan ráfað um Öskjuhlíðina.Ég á enga vini, ég er fyrirlitinn vegna stærðarinnar.Þess vegna ét ég líka þessar djöfulsins kanínur“.
-”Ég veit“, hrópaði Tóti allt í einu.”Við skulumn drepa hverja einustu kanínu hér í Öskjuhlíðinni og fara með þær heim til mín og grilla þær.Ég kann að kveikja eld án eldspýtna“, hélt hann áfram.”Ég njósnaði um skátabjána“.
”-Góð hugmynd", sagði Bubbi.
Svo drápu þeir hverja einustu fokking kanínu í Öskjuhlíð og það tók þá 13 daga og 13 nætur en þegar því var lokið voru 213 og ein ormétin kanína komnar saman í tugi hundruða af pokum sem Tóti og Bubbi stálu úr Valsheimilinu.

Þeir héldu stærðar grillveislu þar sem allar tófur og allar erfðabreyttar kanínum á landinu koma.Þ.e.a.s. bubbi.


Takk fyrir.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.