Kári kálfræðingur var maður sem hafði útskrifast úr kálfræði með :BA gráðu, 7 masters gráðum og 3 doktorsgráðum.Hann var prófessor í kálfræði við hinn virta Harvard háskóla í Boston.
Kári átti konu sem hét Jessica og var bandarísk nektardanskona en hafði farið út í kálrækt í gróðurhúsum eftir að Kári kynntist henni og útskýrði fyrir henni hversu mikilvægt kál væri fyrir mannfólkið og hvernig það breytti heiminum.
Einn daginn þegar Kári var að koma heim úr kennslu sá hann að konan var að rækta.
Já elskan mín, sagði Kári.Þú ert komin með eina af sjaldgæfustu káltegundum sem fyrirfinnast.Á Latínu heitir þetta Lambus Littehobis og finnst aðeins í S-Ameríku en dæmi hefur fundist um einn svona kálhaus austur í Asíu, en það var kólabjörn sem át hann þannig að S-Ameríka verður að nægja.
Ástæðan fyrir því að þetta er svona sjaldgæft og gott er sú að þetta laðar að sér ákveðna froskategund, nánar tiltekið hina fallegu Krippoteus Leftephibus, og lætur míga á sig.Hlandið gerir kálið betra og ferskara og gefur því einnig betri lit.Smám saman þróaðist þessi tegund svo og varð sjálfkrafa svona græn og góð.Og þér hefur tekið að rækta hana, sagði hann stoltur og brast svo í grát.Þegar hann hafði jafnað sig sagði hann henni að hún væri besta kálræktunarkona á jarðríki.
Svo rölti hann af stað í daglega búðakálsskoðun, en þá keyrði hann um Boston í stærstu búðirnar og skoðaði hvernig úrval af káli þeir væru með.
Ef það var drasl, var hann með skilti sem hann hengdi upp og benti fólki á að kaupa kálí garðinum hjá sér.
Hann var núna kominn í Star Market í Cambridge (úthverfi Boston) og öskraði allt í einu og féll í yfirlið.Þegar ann rankaði við sér stumruðu nokkrir starfsmenn yfir honum.Kári stóð strax upp og öskraði á þá:ÞIÐ MEÐ YKKAR ÓDÝRA LAGERKÁL!!!ÆTLISTI TIL ÞESS AÐ FÓLK KAUPI KÁL AF GERÐINNI STRADIVARIUS NOTTEKUMBRUS EÐA HVAÐ!!!ÉG KÆRI YKKUR EF ÞIÐ KOMIÐ EKKI MEÐ BETRA KÁL!!!!ÞAÐ VÆRI ALLAVEGA AÐ HAFA NOTTINADUS KEMREKONIUS.
Svo hljóp hann út og skildi agndofa starfsfólkið eftir.En hann gat aldrei kært þau því hann lenti undir bíl á planinu og dó.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.