Manúl var lítill strákur á Patreksfyrði. Hann var áhugasamur ungur drengur, en einn daginn átti það eftir að koma honum í koll.
Stóra stundin var að renna upp, hann var búinn að plana það að fara á Kiss tónleika síðan hann var 11 ára. Hann flaug með vinum sínum til Ríkjana sem kenna sig við böndin til frænda síns Atla í Detroit. Tónleikarnir byrjuðu kl 12:00. Kl 8:00 fór Atli með félagana út á næturlífið í Detroit. Þei byrjuðu á því að fara á Night clubb og staupa eins og brjálæðingar. Þvínæst fóru þeir og náðu sér í nokkrar mellur til að fara með uppá hótel efir tónleikana. Þeir partíuðu allveg þar til að tónleikarnir byrjuðu. Hálftíma áður en ´tonleikarnir byrjuðu fóru þeir og biðu fyrir utan húsið og sungu kiss lög eins og brjálæðingar. þegar tónleikarnir byrjuðu fóru þeir inn og allt varð vitlaust, vinir Manúls troðast undir og deyja en Atli og Manúl taka ekkert eftir því og halda áfram að partía. Því næst fara þeir uppá hótel og halda smá prævet partí með mellunum. Atli fer inní herbergi með einni þeirra. Og Manúl var eftir með einni þeirra, lýkur sér af og hún fer. Manúl situr einn inni í stofunni og hugsar með angist um bráðláta sáðlátið sitt. En í sömu svifum heyrir hann þjáningar væl úr herbergi Atla. út af mikilli áhugasemi sinni tékkar hann á ATla og hans athöfnum. Þegar hann opnar hurðina blasir ómenskur hryllingur við honum. Það sem eftir er af mellunni liggur á gólfinu út um alt herbergið Atli situr úti í horni alblóðugur með gaffal og skeið. Manúl æpir “hvað er að þér maður?” Þá segir Atli með skrækri kvenmannsröddu sem minnir helst á íkorna "þetta er mitt árþúsund, ég kominn fyrir minn hlut í samningnum. Þvínæst stekkur hann upp, hrindir Manúl frá sér, brýtur upp hurðina og heldur út í nóttina. Manúl fer í afneitun og flýgur aftur heim. Á leiðinni í flugvélinni man Manúl skindilega eftir því að þegar Atli var tekkinn upp á sviði'ð á tónleikunum beit Gene Simmons hann í barkann. Manúl ákveður að veiða Hljómsveitina uppi sama hvað það kostar….
…To be continued í næstu grein….
Bulletproof & bound for glory.