Hér fyrir neða ætla ég að skrifa grein um Steingeitina sem þráði það að komast yfir Bleika fjallið enjoy.

Þetta byrjar allt þegar Steingeitin Petros var að forvitnast um hvað væri hinumegin við Bleika fjallið. Þá fer Petros að spurja hinar steingeiturnar hvað væri hinummegin við fjallið ? Einn steingeitin sagði að þarna hinumegin mundu draumar mans rætast. Þá verður Petros forvitin og langar að fara yfir en þá segir einn önnur steingeit að það séu púkar sem eru að passa að eingin fari yfir Bleika fjallið. En Petros ætlaði ekki að láta það stopa sig og byrjaði að leita af steingeitum sem viltu fara með honum yfir fjallið en eingin af steingeitunum vildi fara nema ein það var Buanga.

Petros og Buanga ákveða þá að leggja af stað. Þegar Petros og Buanga eru komnir hálfa leið kemur mjög mjög vont veður en þeir ákveða í sameiningu að halda áfram. Þegar þeir eru að koma upp á fjallið koma 2 púkar að þeim. Buanga verður mjög hræddur og felur sig bak við Petros. Púkarnir spurja Petros hvað hann sé að gera hérna uppi Petros svarar og segir ég og vinur minn Buanga erum komnir hingað til að sjá hvað er hinumegin við Bleikafjallið. Púkarnir segja þá ja svo þið viljið vita hvað er hinumegin. Þá segir púkinn ef þið farið hérna yfir fjallið þá megið þið aldrei fara aftur til vina ykkar. Petros segir að hann vilji sjá hvað er hinumegin. Púkarnir lefa honum það en Buanga hættir við og fer aftur til baka. Þegar Petros er komin niður fjallið (hinumegin) þá sér hann að það er ekki neinn þarna megin. Petros verður strax hræddur því að það er ekkert vatn og ekkert gras. Petros ákveður að fara aftur upp og spurja púkana hvort hann meigi fara aftur yfir. Þegar Petros er kominn upp segja púkarnir er þetta ekki ánæjulegur staður þarna hinumegin. Petros svarar og segist vilja fara yfir aftur. Þá segir púkinn að hann meigi ekki fara yfir. Þá ræðst Petros á púkana og drepur þá báða. Petros fer aftur niður til steingeitana og lifði ánægjulegu lífi til endaloka steingeitana.

Vonandi hafir þú gagn og gaman af þessu :)

Kveðja