Hljómsveitin LSD Sveppalím hefur verið starfrækt nú í yfir 40 og eru ekkert að þreytast. Nýlega voru þeir með gig í vöruskemmu í Malmö í Svíþjóð, já þeir hafa komið mikið.
Sést hefur verið til þeirra í Bandaríkjunm, Norðurlöndunum, Evrópu og eiginnlega allstaðar í heiminum.
Þeir hafa spilað með mörgum öðrum frægum og haft marga góða hittar s.s. Moby Dick(lets smoke some shit), Good shit Bad shit, The Hang over Remains The Same, Smoke Rock, And Roll on the floor, Custard Pipe, Heats On For Nowhere og mörg fleiri.
Þeir hafa meiri segja komið til Íslands nokkrum sinnum og má segja að þeir séu Íslandsvinir dauðans þó yfirvöld vilji ekki fá þá meir.
Þeirra ummæli um okkar fallega land er “Við erum kommnir til að vera” og hafa þeir aldeilis komið sér vel fyrir hér á landi.
Hvaða maður veit ekki um einhvern sem hefur farið á tónleika með þeim og skemmt sér ílla.
Umboðs maðurinn þeirra, Jói díler, segir að þeir ætli að troða upp á næstunni og gera eitthvað gott.
Við áhugamenn/konur um feril þeirra bíðum fylgjumst vel með þeim á næstuni.


Ég vil taka það fram að þetta er ekki copy/paste dæmi, heldur datt mér þetta sjálfum í hug þó að einn vinur minn megi eiga heiðurinn að benda mér á nafnið LSD Sveppalím (Led Zeppelin).
Annars eru lögin sem ég taldi upp, alvöru lög með Led Zeppelin en ég breyti aðeins nöfnin á þeim =)

SweetTone
If you take more than your fair share of objectives, you will get more than your fair share of objectives to take.