Hann sat hljóðlátur og hlustaði á vatnið renna niður úr læknum.Vatnið sem hann mátti ekki snerta.Því hann var dreki.Drekinn Nanafat *Sóló svipað og í LOTR*.
Hann var einn og yfirgefinn og gat ekki borðað mat en hann þurfti þess ekki.Því hann var ekki svangur.Hann var vondur en samt góður, hann var góður en samt vondur…Hversvegna?Það veit enginn….nema ég…Þessu gífurlega leyndarmáli ætla ég að deila með ykkur*endir á LOTR sólói*Í þessari sögu…
Drekinn Nanafat………………


Hann sat í hellinum sínum eins og vanalega og gerði ekki neitt.Hann var ekki vanur að gera neitt.Honum leiddist.Samt nennti hann ekki að gera neitt.Þótt hann vildi það.Svo komst hann að þeirri niðurstöðu að hann gæti alveg eins bjargað heiminum frá andspyrnuhreifingunni “Lúðrasveit Lincons”.
Hún vvar hættuleg.Stútfull af efnabreyttum, rauðhærðum kínverjum sem voru sérstaklega genabættir til að læra bardagalistir.Þeir gátu gert allt, brotið tölvu með því að þrykkja henni í gólfið, rifið blað með berum höndum, og umfram allt, þeir gátu farið sjálfir úr skónum án þess að nota eyrun.
Þið skiljið vonandi hvað Nanafat þurfti að glíma við.En hann sló til.
Lúðrasveitin var í fjallinu sem Nanafat bjó í(Nanafat var í helli).Þeir voru í helli 130 metrum neðar.
Nanafat fór og grillaði Lincon Yung Yang, sjálfann forstjórann.
Þá réðust að honum hinir 2 meðlimir andspyrnuhreifingarinnar.
Ping Pong og Yo Yo.Nanafat grillaði þá báða og át þá með kínverskri tómatssósu.Þannig var heiminum bjargað og Nanafat fékk Gullnu andspyrnudrápsorðuna fyrir hetjudáðir sínar..

Fleiri sögur seinna
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.