Kalli klósetthreinsari 11




Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara átti Kalli að fara að hjálpa Reyni sterka að drepa alla í leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta.Hins vegar teygðist það aðeins og nú eru þeir félagar að fara að koma því í verk.
Já, og á meðan ég man….Reynir drap skólastjórann sem var að elta Kalla.


Þeir voru búnir að grafa skólastjórann en Kalli sagði:Ég er mjög ánægður með þig, þú ert greinilega atvinnukrimmi.
Já, sagði Reynir.Og hef verið það síðan ég var 2 ára.Þá drap ég mömmu og pabba með hníf.
ERTU KLIKKAÐUR, öskraði Kalli.Og afhverju gerðirðu það??
Heyrðu, sagði Reynir.Þú hefðir gert það sama í mínum sporum.Þau vildu ekki gefa mér nammi.
Nú svoleiðis, sagði Kalli.Þá skil ég þig…….AUÐVITAÐ EKKI.Ég mundi ekki drepa foreldra mína ef þau gæfu mér ekki nammi, öskraði hann.
Jú víst, sagði Reynir.Gleymum þessu.Mér er drullusama.Þér er drullusama, er það ekki annars, sagði hann og varð hótandi á svipinn.
Eh….jú, stamaði Kalli út úr sér.
Jæja, hættum þá að rífast, sagði Reynir.Og förum að drepa leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta.Það er okkar fyrsta verk.
Okkar fyrsta verk? spurði Kalli.Er það einhvað fleira?
Já, sagði Reynir.Við eigum eftir að drepa forsetann, forsetisráðherran, Atla Eðvalds, Jón Ólafsson og svo nokkra náunga hjá ríkinu.Og já……Davíð Odds, Halldór Blöndal og Sveppa, hann gerði grín að mér.
Við verðum í seinasta lagi viku að þessu.Og svo getum við verið frjálsir ferða okkar.
Kalli kom ekki upp neinu orði, hann var alveg stjarfur.
En….en…..en….
Nei, sagði Reynir.Það á enginn eftir að ná okkur og við gerum þetta sama hvað þú röflar.Ég drap nú Úlfljót skólastjóra og kom þér af Hrauninu.
Jæja, ókeiiiii, sagði Kalli.Drífum þá í þessu maður.
Þetta líkar mér, hrópaði Reynir og þeir sluppu í nýja Toyota jeppan hans sem hann stal frá Bílabúð Benna.
Svo keyrðu þeir að Vesturgötu 4 og fóru í kjallarann þar og bönkuðu.
Það kom glæsileg kona til dyra, þessi sem svaraði Kalla allttaf í símanum.
Já, góðan dag, hvað get ég gert fyrir ykk………Reynir var búinn að skjóta hana.
Hann ruddist inn með shotgun er Kalli var með geggjapða Uzi.Þeir byrjuðu að drita á alla á skrifstofunum og það gat enginn tekið upp byssurnar, allir voru strax dauðir.
KALLI,PASSAÐU ÞIG, kallaði Reynir.Kalli snéri sér við og sá kall ssem var með stól sem ætlaði að berja hann.Kalli nelgdi afturhluta byssunar í magann á honum, steig afturábak og skaut hann stanslaust í 5 sekúntur með uzi byssunni sinni.Þetta tók 4 mínútur.Þá var það bara sjálfur Lalli ljóti sem var eftir.Og já, náttúrulega lífverðirnir hans 47.Þeir stukku inn á skrifstofu Lalla og byrjuðu að drita á alla lífverðina sem voru snarklikkaðir með skambyssur og hittu Reyni meira að segja einu sinni í fótinn en Reynir var svo sterkur að það hrundi úr fætinum aftur og ekkert gerðist.Svo eftir 2 mínútna skotbardaga voru allir lífverðirnir dauðir.Þeir horfðu augnlitis við Lalla ljóta.Svo virtist sem þtta væri dramatísk stund en Kalli skaut Lalla svo bara í hausinn.
ÞETTA ER FYRIR AÐ HAFA SENT MÉR LÉLEGA LEIGUMORÐINGJA, öskraði Kalli.
Laglegt Kalli, sagði Reynir.
Já takk fyrir, sagði Kalli.Ég hafði mínar ástæður.Þeir létu mig alltaf fá einhverja lúða, sérstaklega hinn geðsjúka Óla Jóns marr.Hann var sick gaur heimsins.
Jæja, sagði Reynir, þá er það forsetinn.Keyrum til Bessastaða.
Bessastaðir, here we come, kallaði Kalli þegar þeir brunuðu af stað.
Jæja Kalli, sagði Reynir.Takt þú bara Dorrit en ég tek forsetann.
Oj, ætlarðu að taka forsetann? spurði Kalli.
Einn útúrsnúning í viðbót og þú verður skorinn á háls, sagði Reynir.
Ok, náði því, sagði Kalli.
Það var gott, sgði Reynir.Þú DREPUR Dorrit og ég DREP forsetann.
Já, sagði Kalli.Hann kom 2 mínútum seinna og beið í 10 mínútur eftir Reyni.
Ég var 2 mínútur, sagði Kalli.Tafðist vegna þess að Dorrit var í símanum.
Ég var 10 mínútur en Óli (forsetinn) tók upp shotgun og hóf að skjóta að mér.
Jæja, sagði Kalli.Drífum Dabba af og þá erum við búnir í dag.

Er Kalli genginn af vitinu?Verða allir þessir menn drepnir?Er forsetinn dauður eða þóttist Óli bara drepa hann.Mun Davíð Oddsson vera stundinn 15 sinnum með hníf í bakið og Óli Jóns segja:Vinir stinga vini í bakið?
Komist að því í Kalli klósetthreinsari 12



___—___—___—___—___—___—___—___ —___—___—___—
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.