Ég veit ekki afhverju, kannski er ég nasty, en eg fór að skellihlæja þegar ég heyrði þessa snilldar frétt.

Bresk kelling lenti í því óhappi að ljón reif af henni höndina.Konan, sem var á ferðalagi á El Arca griðlandi nálægt Alicante(þar hef ég verið *mont*)suðaustur á Spáni.En nú kemur aðalið:Þessi kona átti þetta alveg skilið því hún var algjört fífl, ástæðan er sú að kellingin klifraði yfir 3 metra hátt grindverk til að geta sett fingurna inn í búr ljónanna(dumbdumbdumb).

"Konan klifraði upp á 3 metra hátt hliðið.Hún klifraði á toppinn og stakk puttunum inn í ljónabúrið.Þá tók Martha, ein af ljónunum, í puttana á henni með munninum, dró í höndina og reif hana af, sagði Serafin Domenech, eigandi griðlandsins, við Spænska sjónvarpsstöð síðastliðinn miðvikudag.

Fjölmiðlar sögðu svo frá því að konan hafði verið flutt með þyrlu á næsta sjúkrahús.

Alexanderskt Máltæki:Aldrei að klifra yfir 3 metra háan vegg til að stinga puttanum inn í ljónabúr því ljónið getur rifið höndina af(ætti a ðsenda þetta í páskaegg ;)).
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.