páskar eru skemmtileg upplifun að vakna og finn páskaeggið sitt sjáum hvernig Valdimar gengur að finna sitt egg….

Valdimar vaknaði klukkan 7:34 og ætlaði að fara að finn páskaeggið sitt. Þegar hann var kominn fram úr drullu skakkur og úrillur vissi hann ekkert hvar ætti að leita. Hann leitaði í herbergi sínu, inní eldhúsi og inní stofu. Klukkan var orðin 8:15 þegar hann gafst upp. Hann ætlaði að vekja mömmu sína með látum “hvar er eggið mitt hvar er eggið mitt”, en í rúminu var engin mamma. Hann fór inn til littlu sistir sínar herbergi hún var ekki þar og engnir sokkar voru á öllu heimilinu. Þegar hann ætlaði að hringja í pabbi sinn í vinnuna tók hann upp símtólið svo “klaskdklkasldkasl” ógurlegt hljóð kom úr símanum. Hann var allslaus og var aðeins 17 ára gamall. Þegar klukkan var 12:00 að hádegi hringi síminn. Hann hljóp að símanum og svaraði í símanum heirðist “þú veist um það ! þú veist um það” hann sagði “um hvað” röddin svaraði “sokkapar sistir þinnar” hann svarar “já það er í skápnum vinstra meginn” röddin segir “nei” hann svarar “ææjj já það er í myndavélini hanns pabba” röddin segir “finndu það og þar er fyrsta vísbending um eggið og fjölskildu þína!”. Valdimar fer inní svefnherbergi í myndavélina og sækir sokkana. Í sokknum er enginn miði, hann snýr sokkunum við og þar stendur “niðrí kompu”. Hann hugsaði, niðrí kompu? Hann fór niður í kompu og fann þar gamlann banana. Hann hugsar og tekur ákvörðun um að henda honum í ruslið. Í ruslinu er miði sem stendur á “við erum í afmælinu henna siggu frænku. p.s. týmdi ekki að vekja þig, kveðja mamma.”. Hann ætlar heim til siggu þegar að hann fattar að hann þekkir enga Siggu. Hann er alslaus aðeins 17 ára gamall, hann er orðinn þreyttur því að klukkan er orðin 10 um kvöld. 11:30 koma mamma og pabbi hans heim og segja “ég er ekki lítill froskur né rafmagnaður skriðdreki”.

ENDIR
ég gaf ykkur von sem varð að vonbrigðum.. þetta er ágætis byrjun