Doðrantur Fillipusarson-Leynilegur dópsali/Part 2 Þetta er beint framhald…

He egga ettu ata a hlóga(Hvers vegna ertu alltaf að blóta? spurði Doðrantur.
Ég er að meina, þótt maður sé heilagur og allt það he…ég sleppti því pabbi, kallaði hann upp.Já, þótt maður sé heilagur og það dót, verður maður stundum að fá smá útrás fyrir svona.
Éh gi(Ég skil), sagði Doðrantur.E é ætha ekki a hækka helja góg(En ég ætla ekki að hætta að selja dóp).
Ó jú, sagði Jesús.Helvítis plebbadjöfull, ef þú hættir ekki að dópa og selja dóp murka ég úr þér lífið, djöfulsins fáviti, kallaði hann.Jeminn eini, sagði Jesús hræddur.Pabbi drepur mig!
Svo fóru Jesús og Doðrantur heim til Doðrants.
Sko, sagði Jesús.Við getum selt þessum Þórhalli eða hvað hann nú heitir, dópið volítið dýrt, eins og markaðurinn er í dag.
É heg, é hyldig e ehu pebbehn hing(Ég veit, ég fylgist með þessu plebbinn þinn).
Já ok, sagði Jesús.I don't give a fuck……yes i do.
Svo gaf hann Doðranti meðal til að hann talaði venjulega(nennekki að skrifa svona).
Jess, sagði Doðrantur.Ég get talað, en get ég þá albbað?
Hvað í fjandanum heldurðu að ég sé, kallaði Jesús.Ég vinn ekki hjá rauða krossinum asshole…En ég fer þangað eftir að pabbi hefur drepið mig.
Þegar þeir komu heim til Doðrants og kíktu inn, sáu þeir ömmu Doðrants dauða á gólfinu.
Fokk, sagði Doðrantur.Þessi helvítis tík kláraði uppáhalds engalrykið mitt.Gott að hún er dauð.
Ussususs, sagði Jesús og hreyfði fingurinn.Það er bannað að srgja svona.
Segir blótandi kristniboðinn, sagði Doðrantur.
En ekki var það skárra sem þeir sáu inni í eldhúsi.
Þar var afinn dauður og hann hafði fundið dóp í neðstu hillunni.
Andskotinn, sagði Doðrantur reiður.Ég sem var að rembast við að fela þetta fyrir honum.Hver á að reka dópsöluna núna?7 ára krakku ræður ekki við svona SHIT…
Nei elsku vinur kærleikans, sagði Jesús.Þessvegna seljum við þessum Þórhalli þessa helvítis verslun.Fyrirgeðfu pabbi, kakllaði hann svo.
Þórhallur kom næsta dag, hann var feitur og illa rakaður, geðveikt loðinn.
Doðrantur sagði rólega eins og Jesú hafði sagt honum:Þú færð allt fokking dópið á 300.000 kall, þetta eru 250 kíló..ÞEtta er fáránlega ódýrt.
Ok, sagði Þórhallur.

Eftirmáli:
Sagan endaði asnalega en þessvegna ætla ég að hafa eftirmála á þessu máli.Þórhallur dó 23 ára vegna ofnotkunar á dópi í æsku þrátt fyrir að hafa hætt eftir að Jesú fór með hann í “kærleiksmeðferð” og eftir að Guð hafði gefið honum rafstuð.
Jesú var flengdur 16 sinnum af Guði auk þess sem hann var gerður útlægur úr himnaríki…….í 10 mínútur.
En Þórhallur byrjaði á dópsölu og enn í dag selur hann mjög vel.


ENDIR-ENDIR-ENDIR-ENDIR-ENDIR-ENDIR-ENDIR-ENDIR-ENDIR-E NDIR-ENDIR
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.