Doðrantur Fillipusarson-Leynilegur dópsali/Part 1 Doðrantur sat uppi í sófanum í 36 fermetra leiguíbúðinni í kjallaranum sínum og reykti jónu.Hann mókti svo mikoð að hann gerði ekkert annað.Hann hafði ráðið ömmu sína fyrir 2 krónur á tímann, til að vinna í dópversluninni og reka hana.Síðan þá hafði hagnaðurinn aukist um 47% og Doðrantur fékk miklu betra og meira dóp.Hann Doðrantur elskaði allt dóp en uppáhaldið hans var án efa Englaryk, en svo var Kókaínið fínt.Hann keypti líka tugi kílóa af verkjatöflum eins og Magnyl, Remesterfín, og margt fleira.En Doðrantur fór ekki og keypti þetta heldur afi hans, því hann hafði læknisskírteini.Doðrantur átti 7 ára afmæli eftir 13 daga.Hann ætlaði að bjóða öllum dópistavinum sínum í partýið og amma hans og afi yrðu þjónar sem bæru fram allt, því forelrar hans Doðrants höfðu dáið úr ofdrykkju og eiturlyfjafíkn.

Einn daginn var Doðrantur labbandi(ef það að vera í rafmagnshjólastól vegna máttleysis er að labba) eftir götunni sá hann hvíta veru með mikið skegg koma frá himnum og í áttina að honum.Doðrantur ætlaði að spýtta hjólastólnum af stað en hann gat það ekki vegna þess að hann var ekki nógu sterkur.
Hve ett hú, muldraði hann með lafandi kjálka vegna mikillar neyslu.
Ég er Jesús Kristur, sagði veran.Og ég er kominn til að hjálpa þér, svo að þú komist til himna í PlayStation2 eftir mörg ár í staðinn fyrir að fara strax til helvítis.Þeir eru bara með Dreamcatst, tsss…ekki mikið af viðskiptavinum núna.En aftur að málinu.Nú skulum við selja Þorgeiri dópista verslunina og allt dópið þitt.
e ér eingu ho el(en mér gengur svo vel), sagði Doðrantur.
En heldurðu að amma þín nenni að selja dóp fyrir þig og afi þinn að þjóna þér? spurði Jesú.Þau gera þetta bara fyrir þig fjandinn hafi það…úps…Ó faðir vorr fyrirgef oss vorar skuldir og það allt, ég iðrast þess að hafa blótað, kallaði hann upp til himna.
Þú ert bara 7 ára, sagði hann við Doðrant.Ef þú hættir í dópi geturðu kannki orðið 67 og hálfs.
E ha e ga-an a gópa(en það er gaman að dópa),sagði Doðrantur.
Hlustaðu á mig, sagði Jesú.Ég er fokking Kristur, ó Guð hjálpi mér aftur og það.Pabbi, semjum við ekki um 3 kýl í öxlina, kallaði Jesú.

Framhald næst…..

Hættir Doðrantur í dópinu?
Hvað flengir Guðsi Jesú oft?
Hvað gerist?
Lifa amman og afinn?

Sjáum það í lokakafla sagnaflokksins…..part 2.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.