Gráfinnur í Framtíðinni Gráfinnur í Framtíðinni

Gráfinnur var strákur i hlíðaskóla hann var mjög duglegur i skolanum og fekk 10 í öllum fögum þangað til að hann byrjaði að spila “Mad Hero Compani” sem var einn vinsælasti tölvu leikur allra tíma Gráfinnur var háður leiknum og spilaði hann leikinn marga klukkutima a dag hann spilaði svo mikið að hann gat varla komist á klósettið einn daginn frosnaði gráfinnur hann frosnaði af því hann var buin að spila tölvu leikinn svo mikið hann var frosinn i 982 ár, hann var geymdur i stórri krukku a þjóðminjasafni i kópavagi á meðan hann var frosinn.

Þegar hann bráðnaði var hann mjög hissa því að það var allt út i fljúgandi bílum og 325341 metra háum byggingum. Þegar grá finnur labbaði út úr krukkuni varð fólkið a safninu mjög hrætt því að gráfinnur var mjög frægur því hann hafði verið frosinn i 982ár, fólkið hljóp i allar áttir og varð Gráfinnur svo hræddur að hann hljóp sjálfur. Gráfinnur hoppaði yfir klett og fór inn í pósthús þar bað hann um vinnu. Hann fékk vinnu sem frímiða sleikir, hann gráfinnur var frímiða sleikir i 3 ár þangið til honum var farið að leiðast starfið og vildi gera einhvað annað hann vildi verða eins og hann var i gamla daga.

Gráfinnur fór og pantaði 8 manna rándýra máltíð a kinverskum veitingarstað og lét senda hana heim til einhvers sem hann þekkti ekki baun i bala, hann hallaði opnri rusla tunnu upp að hurð dynglaði og hljóp i burtu Gráfinnur var að valda algjerum usla og skemmti hann sér konunglega alveg þangað til að hann var að valda usla og sá skrímsli hann kannaðist nú einhvað við skrímslið og segir hey ert þú ekki skrímslið úr leiknum “Mad Hero Compani” "jú Hrópar skrímslið og ég ætla að drepa þig múhaha. Gráfinnur hleypur yfir grænan dalinn og hoppar yfir fjöllin grá með skrímslið a hælunum þá allt í einu mundi hann eftir leyni bragði super múber ofur ravison hann beytti því a skrímslið og vann það. HAHA hrópar Gráfinnu ég hef borið sigur úr bítum.

Gráfinnur var ofvirkur og var hann vanur að fá ritalin tvisvar á dag þarna var ridalin ekki til og Gráfinnur fékk kast og réðst á alla hann mirti tvo menn og var eftir nokkra daga orðin þekktur fjöldamorðingi.20 árum seinna var hann búin að eldast og ekki lengur ofvirkur Gráfinnur var farin að starfa fyrir mafíu og var virtur morðingim, þegar hann hafði starfað fyrir íslensku mafíuna i 4 ár ákvað hann að hætta og byrja að starfa sem leigumorðingi.


Gráfinnur vaknar a heimili sínu i Reykjavík árið 3001 síminn hringir Gráfinnur fer í saman og þá er það maður að nafni loftur loftur segist vilja ráða hann í starf og biður hann Gráfinn að hitta sig Gráfinnur svarar jatandi og hittir hann niður á lækjartorgi. Þegar hann hittir Loft segir loftur ég vil að þú drepir Forseta íslands þú færð mjög háa peningar upphæð í laun. Ég drepa sjálfann Ólaf ? … já svarar loftur þú færð 150 milljónir ef þú drepur hann án þess að nota nein vopn. Hundrað og 50 milljónir sjitt segir Gráfinnur okey eg held að ég geti þetta, okey segir loftur þú færð 5 milljónir borgaðar fyrir fram og þú verður að vera buin að drepa hann fyrir 8 desember. Nú reynir á hugan segir Gráfinnur við sjálfan sig ég ma ekki nota vopn hmm hugsar böðvaldur. Eftir 4 daga hefur Gráfinnur ákveðið sig þar sem Gráfinnur prumpar alveg hræðilega ákveður hann að drepa hann með því að prumpa i dollu og opna hana i ráðhúsinnu hann borðar heila dollu af rúsínum prumpar ofan tóma þrisvar ofan i tóma dolluna og lokar. Gráfinnur hleypur upp að ráðhúsinu kíkir inn um gluggan þar sér hann ólaf og össur vera að rabba málinn boðvaldur sker niður a gúrkur raðar í kringum sig og ropar stafróði þetta var hann vanur að gera fyrir morð þegar hann var komin a Þ og átti bara Æ og Ö eftir þá kemur lögreglan og handsamar Gráfinn Loftur hafði verið leyni lögreglu maður og svikið Gráfinn gráfinnur var dæmdur i 15 ára fangelsi og sektaður um 150 kr því seinna kom i ljós að rúsínurnar voru stolnar úr bónus en Gráfinnur var heppinn að hafa stolið í bónus