Einu sinni var brauðrist sem hét Beggi.Beggi var ekki eins og aðrar ljótar brauðristir.Beggi hafði tilfinningar.Begga dreymdi um að komast út í heim þar sem hann gæti verið frjáls og spilað Counter Strike og hann þyrfti ekki að rista brauð aftur því honum varð alltaf svo heitt.einn daginn var Beggi tekinn úr sambandi þegar fólkið sem átti hann var að fara í vinnuna.Beggi nýtti sér það og hljóp út þegar dyrnar voru opnar.
Hey, brauðristardrasl, kallaði maðurinn sem átti Begga.Komdu aftur.En Beggi hlustaði ekki og hélt áfram að hlaupa niður eftir götunum þangað til hann kom að hlemmi.Þá hugsaði hann:Ég fer í K-Lanið í Counter Strike þar sem ég get verið eins lengi og ég vil.Jibbí!!!!Svo fór hann þar inn og settist í tölvuna og spilaði.Og fljótlega var hann farinn að “owna” allt með langhæsta skorið.Þá kom gaur úr Murk og bauð honum að vera með í því ogBeggi sagði já.Ef þið flettið upp á bls. 33 í Guinnes World Records 2001 sjáiði það heimsmet að Beggi varð fyrsta brauðristin til að komast í Murk.Svo þegar dagurinn var búinn þurfti Kalli að fara heim til sín og þá komst hann að því að hann hafði ekki pening.Hann hljóp út en varð fyrir bíl sem var á Laugarveginum.Og þannig endaði sagan um Begga brauðrist…En passið ykkur, kannski verður brauðristin ykkar svona líka.

———————————————- ———————

Aukafrétt í leiðinni:

Erlent | Annað klónað barn í heiminn


Leiðtogar einhvers sértrúarsöfnuðar sem heitir The Raelian sect, hefur nú tilkynnt að annað klónað barn hafi fæðst inní þennan heim.Barnið mun vera kvenkyns.Þessi sértrúarsöfnuður trúir því að mannkynið hafi verið skapað af geimverum og klonun lengi líf fólks.Barnið fæddist hollenskri lesbíu.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.