fordómar Ég er ósáttur við…..

ÉG er mjög ósáttur við að sumir gaurar eru eikkað Hey jó mar ömurlegt steip bara rusl ! en athugið þessi grein höfðaði til sorps. áhugamálið sorp er rugl korkar og greinar sem koma manni í gott skap. Þótt þú fílaðir ekki greinina ekki vera með þessi leiðindi og læti.

Ég hata klöguskjóður sambandi við IRC t.d. ég lét nokkra gaura á #counter-strike.is fara á www.doyouknowhwoiam.com eða eikkað solleis. Jæja einn gaur fór í svaka mál og bannaði nickið mit á 3 stórum irc rásum ég neyddist til þess að finna nýtt nick. :(

Ég bara hreinlega hata skólann og alla kennara. Fordómar gegn strákum ekkert annað en fordómar. T.D. allar helvítis trukka stelpurnar í mínum skóla eru að tala á fullu og kennarinn gerir ekkert ég lum einu orði til vinar míns og það er sagt ÞÖNG og ef ég helld ekki kjafti þarf ég að sitja eftir. Ef eikker kennari, skólastjóri, sonur/dóttir kennara/skólastjóra, þingmaður eða eikker ráðamikill reina að fá fleiri kalla sem kennara í skólana.

Ég hata líka nokkur dýr. Kanínur, ketti og hesta. Þessi dýr fara bara í taugarnar á mér og eru með fordóma og læti. Kanínur eru alltaf að kurra á mann og rífa pappír(þá myndast hljóð eins og öskur) og horfa illum augum á mann. Kettir klifra út um allt monta sig gera lítuð úr manni, brjótast inní hús og kvæsa hrillilega. En hestarnir eru kanski ekki með mikið bögg en kúkalyktinn af þessum skepnum. Tss ef mar fér út á land eða eikkað ´nálægt hestum ertu að drepast úr kúkalykt og ekki bara vond helldur kems hún inní bílinn hjá manni.

þetta var allt og summt vonandi verður þessi ljóta grein birt
takk
Geiri
ég gaf ykkur von sem varð að vonbrigðum.. þetta er ágætis byrjun