Róbert ljóti/Part 2/Týndi skrifstofulyklapassarinn Róbert var að greiða sér…Hann var að fara að mæta á fund í vinnunni.Hann vann í skrifstofubyggingu og sá um að lesa dagblöð hjá stærsta dagblaði Nýja Sjálands og samþykkja þau eða að hafna.Róbert hafði keypt sér 2 gerviputta á 9.000.000 króna en þá gat hann hreyft og allt.Róbert var að fara í vikulega blaamannaumsóknarfundinn.Þar komu 13-73 blaðamenn sem voru að metast um að fá að bera út eða starfa sem blaðamenn.Aðeins 4-19 á viku fengu starfið.Það var Róberts ásamt öðrum í dómnefndinni, að ákveða hverjir yrðu ráðnir.Vegna þess að vikulega hættu 3-26 hjá blaðafyrirtækinu.
Róbert var einnig kominn í Háskóla þar sem hann var Dagblaðalesifræðingur.Hann var að klára gráðu.Hann átti bara eftir að skrifa ritgerð.
En aftur að fundinum.Róbert labbaði í vinnuna sem var í næstu götu.Hvar sem hann var þá hneigði fólk sig fyrir honum.Svo framarlega sem hann var í götunni þar sem hann bjó.
Róberti leið vel.Hann var fokking dýrkaður.Hann dýrkaði það.Þótt hann væri ljótur.Hann var líka kominn með gerviauga.Það beZta var að Jósep vinur hans vann við hliðina á honum og svo var hann giftur Kristínu.3 mínútum, 12 sekúntum, 43 sekúntubrotum o.s.frv. kom Róbert að vinnuni.Jó, sagði hann við Súsönnu ritara.Hvar er Kiddi.Ég þarf skrifstofulyklana.
Ég he fekki séð hann í dag, sagði Súsanna.Hann er ekki kominn.
Ert þú með aukalykla? spurði Róbert.
Nei, lyklapössurum er treyst fyrir þessu, sagði Súsanna.
Djöfulsins tík, sagði Róbert.Ég þarf fokking lyklana til að ná í dýrmæt fokking skjöl fyrir fokking fundinn.
Ekki kenna mér um, sagði Súsanna.
Ok, sagði Róbert.Þetta er fokking dularfullt hugsaði Róbert.Kiddi hefur ekki komið of seint í 13 ár var mér sagt.Allavega ekki á meðan ég vinn hér.Segðu dómnefndinni að velja án mín, sagði Róbert við Súsönnu.Ég hef verk að vinna.
Róbert fór út og pantaði leigubíl heim til sín.Svo fór hann í sófann að horfa á “The lost People Channel” sem sýndu myndir af því hvar týnt fólk væri en vildu ekki gefa upp hvar það var.
“If you know about a lost person, then call 1755-677-1238-3334-897 and tell us.We will find that person but we'll not tell you where it is of course”.
Róbert hringdi og sagði þeim frá Kidda og þegar þeir væru búnir að finna hann ættu þeir að segja honum hvar hann var, annars mundihann kjöldraga þá, skera þá á háls, steikja innyflin í ofni og gefa ljónunum í Dýragarðinum.Svo mundi hann skera hausana af öllum og hengja þá upp á vegg hjá sér.Síðan væri hann að hugsa um að senda foreldrum þeirra rotnandi líkamana.
Þá samþykkti maðurinn að segja honum “þegar” þeir fyndu hann.

2 dögum seinna hringdi síminn heima hjá Róberti.Konan í símanum vann hjá “The lost People Channel” og sagði að hann væri á William Street 34a inni í húsasundinu og þegar þú beygðir til vinstri þar sæirðu múrsteina inni í ramma.Róbert ætti að ýta á þann sem var 7 uppúr jörðinni og 3 til hliðar frá hægri.En hann yrði að ýta með kúlupenna á ákkurat miðjan steininn.Þá opnast leynihurð og þar er gangur og þegar Róbert væri kominn hann á enda væru 2 hurðir, hægra og vinstra megin.Róbert ætti að fara inn um vinstri og það væri vitlaus hurð.Þá færi hann til hægri og þar væri Kiddi ásamt nokkrum mannræningjum, en hann ætti að vara sig á þessum stóra feita í brúnu úlpunni því hann væri með skambyssu inná hægri vasanum.
Róbert fylgdi þesssum fyrirmælum og þegar hann hafði gangið inn um vinstri sem var vitlaus, fór hann til hægri.Hann sá stóra mannin vera að taka upp byssu og stökk frá.
Lítill kall í grænblárri úlpu með gulum og rauðum doppum kallaði:Náið honum skíthælarnir ykkar!
Róbert, sagði Kiddi þar sem hann var bundinn við stól.Ég vissi að þú kæmir.
Já, sagði Róbert þegar hann kýldi kallinn í grænbláu úlpunni með rauðu og gulu doppunum.Þökk sé “The lost People Channel”.
Gaurinn með byssuna reyndi að skjóta Róbert í punginn en í staðinn skaut hann kallinn í grænbláu úlpunni með gulu og rauðu doppunum í hausinn og drap hann.Þá urðu allir hræddir og hlupu burt.Líka garuinn með byssuna.
Næsta dag kom Róbert til vinnu og þar beið Kiddi skrifstofulyklapassari eftir honum.

<h1>ENDIR<h1
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.