Æj föstudags kveld ekki mikið annað að gera heldur en að skrifa sögu um blýant stubba heiminn. Njótið vel

Einar er ný vaknaður á sunnudags morgni og ákveður að fá sér sma göngu til að græða morgun sárið. Hann gengur að kjörbuðinni og kaupir sér bláberjaskyr þegar hann kemur að vega brúninni fyrir framan kjörbúðinna fellur hann ofan í holræsi. Nú sat einar svo sannarlega i súpunni, Fokk segir Einar ég flýt ofan i holræsinu shit straumurinn er svo mikill ég næ ekki að standa upp og matarboð hja Gunnfríði i kveld. Einar flýtur i 30 minutur, þangað til að hann dettur niður langt fall. Einar lendir á býant stubbum Einar lítur i kringum sig og sér ekkert nema blýants stubba þegar hann er buinn að jafna sig eftir fallið stendur hann upp þá kemur til hans labbandi blýantur hann segir við einar : Velkominn i Blýantsstubba landið ég heiti Lávarðu og eg er sendi boða Bjarka þriðja blýants konungs Hann bað mig að fylgja þér til hans. Einar stendur dassaður upp og labbar með lávarði i blýantsríkið. Þegar hann kemur að blýants höllini tekur annar stór blýantur á móti honum og segir honum að fylgja sér hann labbar með hann inn í stórt blýants herbergi og þar situr Bjarki þriðji blýants konungur hann segir við hann : Vertu velkominn einar ég heiti Bjarki þriðji og eg er konungur blýants stubba landsins, Hvurra manna ert þú ?. Einar svarar : Ég kem nú bara frá selfossi ég ætlaði bara að fá mér morgunn göngu i kjörbúðinna og fá mér bláberja skyr þá hrasaði ég ofan i holu og lenti hérna. Bjarki : já láttu mig þekkja þetta komdu aðeins með mér. Bjarki labbaði með einar niður i kjallara þar voru sex menn sem höfðu lent í því sama. Bjarki : Þetta eru þeir Gunnar, Páll, Sigfús, Þórarinn, Þráinn og Elvmundur
Gunnar, Páll, Sigfús, Þórarinn, Þráinn og Elvmundur má ég kynna ykkur fyrir honum einari. Hann einar var að fá sér morgun göngu í kjörbúðinna og hrasaði ofan i holræsi þegar hann var ný búinn að kaupa sér bláberja skyr. Jæja segir Einar hvernig kemst ég svo aftur upp til selfossar, Bjarki : Það er einmitt það sem við erum að vinna í. =0 konan mín er farinn að hafa áhyggjur af mér ég er buinn að vera herna i 6 tíma. Ja við Gunnar, Páll, Sigfús, Þórarinn, Þráinn og Elvmundur erum búnir að vera hér i heila viku. Já segir Bjarki þetta er nu meiri vandinn það virðist enginn leið lyggja aftur upp á selfoss en fyrr eða síðar hljótum við að finna leið hvernig á að komast aftur upp á Selfoss.
2dögum seinna.
Einar vaknar i blýantsstubbalandi og þá heyrir hann gunnar kalla Nei sko þarna kemur björgunar sveitinn ingólfur. Sigmundur starfsmaður i björgunarsveitinni kemur til Einars og segir komdu við erum bunir að finna leið aftur upp á Selfoss. Já en hvernig funduði okkur? segir einar. Lúkarður starfsmaður i kjörbuðinni sá þig falla niður i holræsið. Björgunar sveitinn Ingólfur fór með einar og félaga heima á Selfoss og lifðu þeir nú sínu eðlilega lífi það sem eftir var.

Kjaftæði for gotten sko og Stafsetningavillur niður í jarðskorpu