Lúður  og Gróðurhús Hehe Lúðrasveit er það asnalegasta sem eg hef heyrt og ef maður er í lúðrasveit þá getur maður einfaldlega farið út i búð og keypt skyr og drukkið diet kók. Og þeir sem eiga lúður þá myndi ég nú henda honum eða a.m.k beygla hann þúst. Ok þetta er kanski áhugamál hjá mörgum, allt í lagi ef maður á lúður er maður bara kúl
en ef maður á lúður er í skátunum og í lúðrasveit þá er maður lúði og ef maður er í skátunum og í lúðrasveit þá myndi eg nú bara fara ut i búð kaupa engjaþykkni og fara að synda, og líka þetta orð hafiði heyrt það asnalera “lúður” kræst. Jæja nú fer þessi grein að verða asnalegri en lúður svo að eg verð að fara að skrifa um Gróðurhús.

Gróðurhús eru svo töff að ef eg myndi eiga gróðurhús myndi ég valhoppa til akureyrar mér finnst eins og gróðurhús ættu að vera notuð fyrir einhvað annað enn gróður. Ef þið hafið farið i Hveragerðu þá hafiði væntanlega tekið eftir öllum Gróðurhúsunum þar, þetta eru allt einhverja Fu***** blómasölur, eg var að velta því fyrir mer væri ekki meira töff ef að þetta væri ísskápasölur eða einhvað annað kúl.

kv. Palli

Ok þetta er asnalegasta grein sem eg hef skrifað frá árinu 1988 (respect) ;)