Þetta fyrir neðan gæti vakið óhug ungs fólks og ber að varast við lestur… þetta er bara vangavelta útí eitthvað endalaust…

Já, að synda í nammi. Ég hef stundum verið að gæla við þá hugsun að synda í fullri sundlaug af einhverju, ekki veit ég afhverju, heilin er torskilin hlutur sem við höfum en ekki áttað okkur á. Það sem mér hefur dottið í hug t.d. er full sundlaug af konum þá ekkert vatn bara konur, ég hugsaði þá verður það ekki óþægilegt svo mér datt í hug að í henni yrðu svona littlar plastkúlur sem er t.d. í IKEA þarna í barnapössunini eða hvað það er. Einig hefur mér dottið í hug að hafa fulla sundlaug af nammi þá helst hlaupi sem væri ekki of þykt samt og maður gæti étið sig í gegn. Svo líka full sunlaug af gosi,malti allskonar drykkjum og peningum. En líka full sundlaug af rjómaís, en hann væri of kaldur sem leiddi mig að því að ég þyrfti einfaldlega að finna upp heitan rjómaís fyrstur af öllum (veit ekki hvort einhverjum hefur dottið það í hug, hér á huga).

Svo fór ég að pæla en meira, afhverju full sundlaug af einhverju? Kannski að eiga svo mikið af einhverju gæfi manni eitthvað vald, en hvaða vald fær maður með fullri sunlaug af nammi. Ég hef því miður ekki grænan um það. En þá fór ég að hugsa um bara sundlaug, tóma sundlaug. Það er dáldið einmanalegt ekki satt, það að fylla sundlaugina af einhverju væri eins og að gera sunlaugina af sundlaug, vegna þess að ef ekkert er í henni er það ekki sundlaug heldur bara einhver kassi í jörðini. En kannske er þetta bara sú, tilfinnig að eiga sér nóg afeinhverju góðu, myndi leysa mann undan þeirri hugsun að þurfa pæla í að vanta einhvað.

Núna ættuð þið að vera orðin dádið átta vilt, ekki satt? En við skulum ýminda okkur að við syndum í fullri sundlaug afeinhverju(bara konum,nammi,ís,gosi og körlum ef þið eruð konur eða vilduð það bara frekar). Ég ímynda mér konur, maður getur legið efst og þukklað á öllu eða kafað og leitað sér að annari konu dýpa og dýpra, dartað í nippu og sleikt *****. Hvað það væri nú gaman og myndi fulla mann að lífsgleði.

Ég mæli því með að allir sem vaða í peningum ættu að fylla sundlaug af einhverju, sem ykkur langar í og láta draumin rætast.

:) ALLIR AÐ SYNDA Í GEGNUM LÍFIÐ, ÞAÐ ER AUÐVELDARA, ÞVÍ ÞEGAR ÞAÐ GENDUR ILLA GETIÐI LÁTIÐ YKKUR FLJÓTA (: