Sorp úr æsku Nokkrar sorp minningar úr æsku minni.

Þegar ég var svona sirka 8 ára ný buin að fá nýtt hjól ákvað ég að fara i smá hjólatúr með pabba mínum. Við hjóluðum upp bratta brekkur og niður að sjónum og einhvað lengra. svo á bakaleiðinni þegar við vorum að hjóla niður stóru brekkuna datt stírið af nýja hjólinu og eg þaut niður brekkuna alveg stýris laus og klessti á grindverk sem var neðst i götuni og meiddist i hendi.

Á jólunum i fyrra var ég að húð flysja rjúpur með bróður minum, mér hefur alltaf fundist rjúpur lykta mjög illa. þegar eg var buin að húðflysja 3 rjúpur þá ældi eg yfir allan vaskin og jóla matinn líka. Mamma var nú aldeilis ekki glöð. en þetta reddaðist og við fengum kea lambakjöt í jóla matin og 4 rjúpur.

Gamli hundurinn minn : ég og gamli hundirinn minn hann tryggur vorum í sveitinni að leika okkur með prik ég kastaði prikinu inn i einhverja girðingu. Viti menn það var rafmagn á girðingunni og litli hundurinn minn tryggur lenti i rafmagninu. En tryggur helt sam afram og naði i prikið. En það voru lika hestar i girðingunni og lítið folald kom hlaupandi a eftir trygg mínum hann Tryggur var mjög hræddur við folaldið og hljóp til min með spituna þegar hann nálgaðist mig þá stökk hann á rafmagnsgirðinguna aftur og ég fór með hann inn í bústaðinn.

Ég var einu sinni á ferðalagi um landið með fjölskyldu minni á egillstöðum ákváðum við að breggða okkur i sund þegar eg var komin i klefan og buin i sturtuni hljóp eg mjög spenntur í laugina og stökk út í dýpstu laugina. viti menn ég hafði gleymt að fara i sundskýlu ég hljóp aftur inn i klefan klæddi mig í sundskýlu og fór aftur ut i laugina. Þessu gleymi ég aldrei því ég skammaðist mín meira en anskotinn…..

Kveðja. Palli