Ég verð að segja það að ég leitaði í smá tíma eftir því hvar ég gæti sett þessa grein, því að ég vildi nú vera viss um að þessa færi á réttan stað. En what can you do, first að það er eingin annar að skrifa um flöskur þá verður þessi grein bara að vera í sorpinu. :)

Ég ætla að spurja hvort að það er til eihver þarna úti, og það hlýtur að vera, því að þetta er undarlegur heimur sem að við lifum í “eða er það kanski bara ég”, sem að safna flöskum? Ekki áfengisflöskum, það er ekkert svo óvenjulegt við það “á meira að seigja safn að þeim líka”, heldur bara gos, flöskum og dósum.

Ég byrjaði þessu þegar ég var að reyna að hætta að drekka coke. Ég en að reyna að hætta, þetta er bara svo gooooooooot!!! og núna er ég allt í einu komin með 5000 mismunandi flöskur og er alltaf að reyna að fullkomna safnið. Þetta er sjúkdómusr, get ekki hugsað um annað en flöskur, hvað þær eru fallegar, hvað hvað þær eru mjúkar, hvað það er gott að…….. býðum aðeins með þetta.:)

Allavegana það sem að ég var að pæla í er bara…………………………………………… …………getur eithver hjálpað mér að fynna erfiðar flöskur sem að mér vantar í safnið. :)

Listi

Er til að borga svona 100 kr fyrir venjulega flösku sem að ég á ekki í safninu, og ef að það er verðmæt “sjaldgæf” flaska mundi ég pottþétt borga samgjarnt verð ef að því kemur að ég gæti fengið hana. Ég er orðin þó nokuð góður í að verðmeta faglega, en ég veit númerið hjá fagmanni sem getur hjalpað ef að þú ert í óvissu um hvort að þetta sé rétt verð sem við ræðum um.

Ég var í flöskuleiðangri í afríku og misti þess vegna af cokeflösku með Sýn fótbolta HM miðum áprentuðum á. Ég veit að þessar flöskur eru til eithverstaðar, var meira að seigja búinn að redda mér eintaki en henni var stolið fyrir stuttu, CAN YOU BELIVE IT, hehe.

Íscolaflösku í góðu ásikomulagi.

Frissi fríski, dós, með appelsínubragði.

Og það eru fleiri flöskur, treystið mér það eru fleiri flöskur þarna úti, ég heyri þær kalla Bryan Bryan, komdu og náðu í okkur og gefðu okkur gott heimili. hehe.

P.S. þessar flöskur verða geymdar á góðum stað, og þig getið komið að heimsækja flöskurnar ykkar ef að þig ákveðið að selja mér eithverja sem að ykkur þykkir vænt um. HAHAHA, never there all for me. :) hehe