Atli var nú búinn að gáminn upp á gátt hann héld á sexföldum banana. Knútmundur vissi að það þýddi ekkert að reyna flýja, Atli var með sexfaldan banana og hann var bara hræddur við að nota þá. Hann vissi allveg hvert hann var kominn, á eyju Öllu orðabók!!!!!.
KNútmundur tók eftir því að Atli hafði breyst, hann var kominn með nýja graftarbólu á andlitið og hann var að sleikja hana í sífellu eins og hann gerði alltaf við nýjar bólur. Knútmundi langaði líka að sleikja hana en hann stóðst freistinguna. Atli bankaði á stóra límbandið. Alla kom út. Hún var með stóra tásu sem haus og líkama ókapa, hún hafði stóra bók undir hendinni. Þar geymdi hún hinar rosalegu pyntingar, GAMLAR ÖMMUSÖGUR!!!!. Atli sagði við hana "Ég skil hann eftir hérna, ég þarf að drepa nokkra sokka ég kem og sæki hann seinna,,. Atli brunaði af stað á apanum hlæjandi eins og kynvilltur gíraffi. Alla tók í tærnar á Knútmundi og henti honum inn í herbergi með stóru rúmi og hægindastól. Hún sagðist koma eftir tíu mínútur og skellti hurðinni. Knútmundur fann strax óhreinataujslúgu og rendi sér niður hana. Hann lenti í haug af sveittum umslögum. Hann hljóp eftir gangi og beint í flasið á kálhausum þeir voru illskeyttir og grimmir. Þeir hótðu honum að þeir myndu neið hann til þess borða þá báða. Knútmundur tók fimmfalt heljar stökk undir þá og komst undan. Þegar hann kom fyrir utan húsið hljóp hann beint í klósett bát og setti í gang. Hann heyrði orgin og vælin í Öllu úr húsinu, hún hafði misst áheyranda af sögunum hennar og hún vissi að hann var kommin langt í burtu. Knútmundur fann hvernig volgur sjórinn sprautaðist í litlum dropum á andlit hans og af og til skutust litlar kúkkaklessur í andlitið hans. Hann vissi að Atli ætlaði að kæfa allt fólkið á jörðinni með Viku tímritinu en það gerist ekki ef Knútmundur fær hjálpað, jafnvel þótt að það muni kosta öll myndalbúmin hans.



Framhald væntanlegt


Kork allur réttur áskilinn
afritun bönnuð
Hlutir….