Kalli klósetthreinsari-The Pack-Part 2 Kalli klósetthreinsari 6

Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara hafði leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta mistekist drepa skólastjórann.En með því að festa tonnatak á klósettsetur skólans(þ.á.m. þar sem skólastjórinn skeit) gat hann fengið skólastjórann til að skrifa nýjann samning.En óvæntir hlutir gerast stundum og þið lesið um það á eftir……


Kalli rölti glaður heim og var að komast að húsinu sínu á Dyngjuvegi 22 þegar maður þrýsti honum upp að vegg hjá öðru húsi.
Óli Jóns, hrópaði Kalli.Hvað viltu?
Fyrst og fremst vil ég drepa þig, sagði Óli, á svo kvalarfullann hátt að þú óskar þess að þú hefðir aldrei fæðst.En fyrst vil ég peninginn minn.
Hvernig slappstu? spurði Kalli.
Tjaa, sagaði rimlana með handsög og svo voru allir verðirnir dauðir svo ég labbaði bara út, sagði Óli.
En hvernig fannstu mig? spurði Kalli.
Það er svolítið til sem heitir Internetið og vefsíða sem heitir www.simaskra.is og ég skrifaði nafn þitt, Kalli klósetthreinsari og þar var heimilisfangið þitt og símanúmer, sagði Óli.
Ég drep þig núna….
Stopp, æpti kall þarna.
Aaaaaaaaaaaaa, í þriðja sinn æpti Óli.
Allavega, sagði Kalli, þá drepur þú mig ekki, sagði hann og kýldi hann í fésið og hljóp svo inní húsið sitt rétt áður en Óli nelgdi sér á hurðina.
Djöfulsins(ritskoðað) frá (ritskoðað)(ritskoðað).Bíddu þar til ég (ritskoðað) uppí (ritskoðað) á mömmu þinni, öskraði Óli.
Reyndu bara, sagði Kalli stríðnislega fram af svölunum.
Ok, sagði Óli og dró upp 9mm skambyssu og braut lásinn.
Kalli var ekki lengi að fara á felustaðinn sinn undir húsinu.Hann bankaði 3svar á vegginn í svefnherberginu á annari hæð og þá opnaðist veggurinn og stigi þar lá niður í felustaðinn.Þar voru líka 3 mánaða birgðir af mat og 35” sjónvarp og Lazy Boy.Algjört lúxus.
Þú aumi (ritskoðað) (ritskoðað) mömmu þína í (ritskoðað),æpti Óli.Svo sker ég þig á háls og trerð innyflunum uppí (ritskoðað) á (ritskoðað).Ég finn þig.
Hahaha, klukkan er 11, best að setja á Animal Planet, hugsaði Kalli.Eins gott að staðurinn er hljóðeinangraður.
Kalli sat og (ritskoðað) sér á meðan hann glápti á sjónvarpið.
Hann finnur mig aldrei, hugsaði hann.
Óli var búinn að leita alls staðar.Hann hefur hoppað fram af svölunum og komist þannig undan, hugsaði Óli.Hann flýtti sér niður og hljóp uppeftir Dyngjuveginum.
Kalli sat ennþá í rólegheitunum og fékk sér popp og allt var fullkomið.
Eins gott að eigandinn vildi segja mér frá þessum stað, hugsaði Kalli.Það er að segja, fyrrum eigandinn.
Óli var svo reiður að hann drap alla sem hann sá.Það er að segja u.þ.b. 56 manns.Nú ætlaði hann að finna þennann fokkings Kalla klósetthreinsara og rústa honum strax áður en hann gæti flúið.
Nú fer ég, hugsaði hann, heim til eitthvers, drep hann og á heima þar á meðan ég hugsa mig um.Hann mun deyja.DEYJA HAHAHAHAHAHAHAHAHAAAAAAA.

Finnur Óli ráð til að drepa Kalla?Verður Kalli áfram á felustaðnum að horfa á Animal Planet eftir 11 og (ritskoðað) sér?
Kemur í ljós í :

KALLI KLÓSETTHHREINSARI 7


PS.Þeir sem vilja vita hvað “ritskoðað” er sendið mér skilaboð á Huga með nafnið Ritskoðað.



————————————- ——————————

Kalli klósetthreinsari 7


Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara hafði Óli Jóns elt Kalla uppi og ætlaði að drepa hann en Kalla tókst að sleppa frá honum á felustaðinn sinn í nýja húsinu þar sem hann situr og (ritskoðað) sér eftir 11 þegar hann horfir á Animal Planet.

Kalli sat á felustaðnum sínum og var að borða.Felustaðurinn var svona 60-70 m² og það var heitur pottur og allt helvíti þarna inni.
Þessi Drjóli Jóns finnur mig aldrei hér, hugsaði Kalli.En ef hann skyldi finna mig, þá er ég sko dauður.Þannig að ég ætti að vera hérna í svona mánuð.Sé allt um umheiminn í fréttum.
Þegar hann var að horfa á fréttir um daginn varð hann skelfingu lostinn.
Fyrirsögn fréttarinnar var: Klósetthreinsari eftirlýstur.
Hann var því feginn þegar hann sá að þetta var ekki frétt um hann.
Svo sá hann aðra grein á eftir:Kalli klósetthreinsari eftirlýstur.
Það sást á myndunum að víkingasveitin var fyrir utan húsið hans og þulurinn sagði:Kalli klósetthreinsari er eftirlýstur fyrir aðild að morði á 32 fangavörðum á Litla-Hrauni og einnig fyrir flótta frá Litla-Hrauni.
Einn fangavörður á Litla-Hrauni vildi taka viðtal við okkur um flóttan frá Litla-Hrauni.Ég stend hér við utan Litla Hraun og tala við Andreas Klemenz Fússigsson, fangavörð á Litla-Hrauni.
Andreas, þetta er alveg hræðilegt þarna inni á Litla-Hrauni, ekki satt?
Já, sagði Andreas.Þú þarft ekki að segja Litla-Hraun svona oft.
Allt í lagi, sagði þulurinn.En var þetta ekki hræðileg lífsreynsla að sjá alla vinina drepna svona fyrir framan þig?
Nei, sagði Andreas.Mér er drullusama fyrst ég var ekki drepinn.
Segðu mér að þú sért að djóka, sagði þulurinn.
Nei, alls ekki, sagði Andreas.
You sellfish bitch, sagði þulurinn og byrjaði að kýla Andreas á fullu í fésið.
Fokk, hugsaði Kalli.
Síminn hringdi.
Þetta er Stergur Hólmeðksson hérna, þú hefur 3 klukkutíma til að koma út áður en við ryðjumst inní húsið þitt og drepum þig.
Ok, sagði Kalli.Það eiga að vera 3 mínútur.
Ok, sagði Stergur.Koddu innan 3 mínútna.
Nei, sagði Kalli.Ég kem ekki rassgat.
Ok, sagði Stergur.Þá brjótumst við inn.
Allt fína, bless, sagði Kalli og fór að horfa á Law and Order SVU á Skjáeinum.
Stergur skipaði mönnunum að brjóta upp hurðina.
Kallið á lásasmið, sagði hann.
Bíddu, sagði einn lögregluþjónnin.Við höfum trjádrumb til að brjóta hurðina.
Ok, sagði Stergur.Takk fyrir Villi minn.Ég var búinn að steingleyma því.
Þeir leituðu alls staðar af Kalla en fundu hann hvergi.Þeir leituðu í 3 sólarhringa en ekkert fannst.Að lokum gáfust þeir upp og fengu sér kleinuhringi.
2 mán. síðar þegar Kalli klósetthrinsari var orðinn óþekktur fór Kalli úr felustaðnum og baðaði sig í sólarljósinu.
Döggvott grasið í garðinum hans var 30 cm hátt og hékk brúnt eftir garðinum vegna þess að það hafði ekki verið slegið né fengið neinn vökva vegna þurrks.
Kalli byrjaði aftur að vinna við að hreinsa klósettin eins og ekkert hefði gerst.
Jæja, þú þarft að borga mér 70000 kall, sagði skólastjórinn.
Ég veit, sagði Kalli og borgaði.
Klósettin voru ógeðsleg enda höfðu þau ekki verið hreinsuð í 2 mánuði.
Kalli klósetthreinsari var að byrja aftur að lifa.En söguflokkurinn um Kalla klósetthreinsara er langt frá því að verða búinn því hver veit hvað gerist í Kalla klósetthreinsara 8.


———————————————– ——————–

Kalli klósetthreinsari 8



Þessi saga er ekki fyrir viðkvæmar sálir því ekkert er ritskoðað hér.




Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara var löggan á eftir Kalla en hann slapp með því að vera á felustaðnum sínum í 2 mánuði.
Hann var byrjaður að lifa normal lífi sem klósetthreinsari.En er ekki einn félagi sem er ekki búinn að vinna vinnu sína?

Kalli kom dauðþreyttur heim úr vinnuni enda voru klósettin ógeðsleg eftir að hafa verið óþrifin í 2 mánuði.
Mér var farið að drulluleiðast á felustaðnum þarna maður, hugsaði Kalli.
Það var bara gaman að horfa á Adult Channel og runka sér.
Ef ég hefði verið mikið lengur hefði ég drukknað í brundi.Og þessi fokkings Óli Jóns sem að sagði mér að gera þetta við mömmu mína.Hún er steindauð, því pabbi drap hana.Óli er bara djöfulsins fífl.Mamma var hvort sem er svo leiðinleg að ég saknaði hennar ekki rassgat.
Óli var heima hjá sér( þ.e.a.s. heima hjá fólki sem hann hafði myrt) þar sem Jón Ólafsson bjó.
Ég veit, hrópaði hann.Ég veit hvernig ég losna við þetta klósetthreinsaravörtuhommafokkingsfíflseméghatameiraena llannandskotannútiátúni.
Þetta er svo mean, svo mean, svo mean, svo mean, svo mean.
Úps, þetta var bara sagt 3svar
Kalli var að borða kvöldmat(Nákvæmlega Pizzu frá Pizza Höllinni) þegar bjölluni var dinglað.
Kalli var svo glaður að fá gest að hann opnaði án þess að kíkja í gægjugatið.Það hefði hann ekki átt að gera.
Fyrir utan stóð Óli Jóns og………………….pabbi Kalla.
Óvænt ánægja, hrópaði Óli og skaut mann sem var að labba hinum megin við götuna.
PABBI, hrópaði Kalli.Hvað í fjandanum ertu að gera hér??
Ég kom nú bara til að drepa þig eins og ég gerði við tíkina hana mömmu þína, sagði pabbinn.
Já, ok, sagði Kalli.
Hann var að fara að skella þegar pabbi hans dró upp byssu og skaut Kalla í fótinn.
Hahahahahahaha, sagði Óli.Það besta sem ég gæti séð.Kalli klósetthreinsari drepinn af föður sínum.
Hei, sagði pabbinn þá.Þú sagðir mér aldrei að þér þætti neitt gaman.Ég vil ekki skemmta neinum, sagði hann og hljóp burt.
Óli tók skambyssuna sína og skaut hann áður en hann komst 20 metra.
Jæja, sagði Óli við Kalla sem lá grenjandi á gólfinu.Þetta fór ekki eins og ég vonaðist til.Sjáumst, bless.
Þegar Óli var kominn niður á Langholtsveginn fattaði hann þetta.
HVAÐ HEF ÉG GERT, hrópaði hann.Afhverju drap ég ekki helvítið.Hann hljóp að húsinu hans Kalla og ætlaði að skjóta hann, en of seint.Kalli var kominn á felustaðinn.
OOOOOOOOOOOOOOO, öskraði Óli.
Nú sat Kalli á felustaðnum.Hann hafði náð í pítsuna.Verst að skólastjórinn gefur mér aldrei frí í vinnuna, hugsaði Kalli meðan hann át.
ÉG VEIT, kallaði hann allt í einu upp.Ég tek kúluna úr fætinum.
Eins og þið vitið, lesendur, þarf nokkra ára læknanám til að taka byssukúlu úr manneskju en fyrir Kalla klósetthreinsara dugar ekkert svoleiðis.Kalli náði í töng, stakk henni inn í fótinn og dró kúluna úr án þess að nokkuð gerðist við taugarnar eða liðina.
Svo batt hann fyrir sárið og fór að horfa á Adult Channel í milljónasta skiptið.Þegar Kalli fór til vinnu morgunninn eftir var hann kýldur í hausinn og dreginn inn í herbergi.
Nú drep ég þig, haldiði að yrði sagt frá Óla Jóns en þetta var skólastjórinn sem var að fara að láta dáleiða hann til að skrifa undir nýjann samning.
Jæja, rotni melludólgur, skrifaðu nú undir, sagði skólastjórinn þegar það var búið að dáleiða Kalla.
Alveg sjálfsagt meistari, sagði Kalli.

O,Ó!!!!!
Nú er Kalli í djúpum skít því hver veit hvað skólastjórinn gæti verið að láta Kalla skrifa undir.Að hann yrði að sleikja klósettin upp??
Eitthvað slæmt allavega.
Og hvað með Óla Jóns?
Lesið Kalli klósetthreinsari 9


———————————————— ——————-


Kalli klósetthreinsari 9


Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara var Kalli skotinn í fótinn af pabba sínum, en hann dró kúluna úr.Svo var hann dáleiddur til að skrifa undir nýjan samning.

Kalli fór heim eftir dáleiðsluna og mundi ekki eftir neinu.
Úff, best að fara að sofa maður, hugsaði hann.Ég erdauðþreyttur.Skrýtið, mér finnst samt eins og ég hafi sofnað og gert nýjan samning við skólann.Nei glætan spætan.
Þegar hann vaaknaði morguninn eftir fór hann glaður út á svalir og ætlaði að anda að sér fersku loftinu.En það var ógeðsleg mengun og Kalli hóstaði bara.
En Kalli var búinn að plana daginn.
Hann ætlaði í K-lanið að spila CS (fyrir þá sem ekki vita er það Counter Strike).
Hann var geðveikt góður strax og var strax kominn í klan sem heitir UCSC og hann var alveg að owna allt.
Djöfull er ég góður, hugsaði Kalli.
Honum brá ógeðslega þegar hann sá að í tölvunni sem var hliðina á tölvunni sem var hliðina á tölvunni sem var hliðina á tölvunni hans Kalla, var enginn annar en Óli Jóns.Kalli ákvað að hlaupa út en hann MÁTTI það ekki því tíminn hans var ekki búinn.
En þegar Óli Jóns sá að Kalli var í tölvunni sem var hliðina á tölvunni sem var hliðina á tölvunni hans þá ætlaði hann að skjóta hann bara í leiknum.
Og Óli var svo góður að Kalli var fljótlega með lægsta skorið.
Þá hljóp hann grátandi út og umsjónarmaðurinn gat ekki stoppað hann.
Kalli, öskraði Óli og hljóp af stað.Ég næ þér.
Kalli hljóp að hlemmi og tók leið 15 uppí Grafarvog.
Óli sá hvaða leið hann fór og skaut einn kall í bíl og stal bílnum.
Ég keyri uppí Ártún og bíð þar.Hann var kominn langt á undan áætlun svo hann lék sér að því að skjóta bíla í Brimborg sem var við hliðina á Ártúni.Hann beið svo 5 mín. og þá kom strætóinn nr 15.En Óla brá þegar hann sá að Kalli var ekki í strætóinum.
Kalli hafði nefnilega hugsað að Óli mundi væntanlega bíða hjá Ártúni þannig að hann hafði stoppað á Grensás.
Andskotans melludólgurinn, æpti Óli.Það er bara ekki séns að ná þessum helvítis dólg.Ég skal sko rífa af honum höfuðleðrið og ramma því inn í svefnherberginu mínu.Djöfulsins klósetthreinsarahelvíti.
Kalli hljóð niður eftir Grensásveginum og beygði svo til hægri og niður að göngustígnum hjá Glæsibæ.Hann var fyrir utan Langholtsskóla og ætlaði að hlaupa heim að Dyngjuvegi en hætti við það, eða hann ætlaði allavega fyrst í Álfheimaísbúðina og ætlaði að fá stórann ís með súkkulaðiídýfu.Eða karamellu frekar.Svo fékk hann sér ís og hljóp síðan heim.Hann var að slaka á í stofunni þegar bankað var á hurðina.
Ooooooo, andskotinn, hugsaði Kalli.Þetta er Óli Jóns.Hann kíkti í gægjugatið og sá þá að þetta var ekki Óli, heldur gamli vinur Kalla, Reynir frá Litla-Hrauni.
Kalli opnaði hurðina.
Reynir, gamli vinur, sagði hann og þeir tókust í hendur.
Kalli, sagði Reynir.Þú veist af leynistaðnum í þessu húsi en þú veist örugglega ekki af vopnabúrinu.
Nei, sagði Kalli.Hvar er það?
Ég skal sýna þér það, sagði Reynir.
Þeir gengu inn í eldhús og Reynir tók ísskápinn frá veggnum og viti menn, þar var hurð með lás sem þurfti leyninúmer.
Reynir sló inn númerið og hurðin opnaðist og þar var fullt að úrvals byssum, handsprengjum, baseball kylfum, skotum og miklu meira.
Hvernig í helvítinu vissir þú af þessum stað? spurði Kalli Reyni.
Tja, einusinni drap ég eigendur hússins sem voru smyglarar og þeir sögðu mér númerið þegar ég sagðist annars ætla drepa hamsturinn þeirra.
Ok, sagði Kalli. Ég á þetta þá allt, er það ekki?
Jú að sjálfsögðu en ég verð að biðja þig um að gera mér einn örlítinn greiða, sagði Reynir
Allt í lagi, sagði Kalli. Auðvitað.
Þú þarft að fara og drepa alla í leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta, líka Óla Jóns og símakellinguna, ekki seinna en á morgun, sagði Reynir.
Svo þarftu að hjálpa mér að ræna Landsbankann og 3 skartgripaverslanir.Svo þurfum við í sameiningu að…….
Vóvóvóvóvóvóvóvóvóóóóóó, sagði Kalli.Baðstu ekki um einn lítinn greiða en ekki að ég ætti að hjálpa þér að sigra heiminn?
Jú reyndar, sagði Reynir. Fyrrgefðu hvað ég var ákafur. Ég gleymdi að minnast á aðrústa lögreglustöðinni líka.Þá verður þetta bófaparadís.
En ég er löglegur gaur, sagði Kalli.Þú veist, heiðarlegur.Ég er með vinnu og er …….
Þú sast á Hrauninu og varst úinn að reyna að drepa skólastjórann, sagði Reynir.Þú drapst verði á Hrauninu við flóttann.Ekki reyna að segja mér að þú sért heiðarlegur.
Jæja, sagði Kalli.Þú vinnur.Ég hjálpa þér.
Ó nei, hvað er Kalli búinn að koma sér í.Þetta verður slæmt.Það lítur út fyrir að sögurnar um Kalla verði fleiri en 10 eftir allt saman.En fylgist með hvað gerist í Kalli klósetthreinsari 10.

———————————————— ——————-

Kalli klósetthreinsari 10



Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara gerðist margt, hann fór í K-lanið á sama tíma og Óli Jóns, hann náði að flýja undan honum, en svo sá hann gamlan vin, Reyni af Litla-Hrauni sem flúði með honumReynir bað hann um marga greiða og það er spurning hvernig Kalli reddar því.

Flott, sagði Reynir.Mjög flott.Þá skulum við hefjast handa.Leigumorðingjaþjónusta Lalla ljóta er fyrst.Við ryðjumst inn í aðalbygginguna og drepum alla þar, ekkert mál.
Já, sagði Kalli.En ég ætla að fara að segja upp hjá Langholtsskóla.´´EG fer að þrífa annarsstaðar eftir svona 1-2 mánaðar hlé.
Allt í lagi, sagði Reynir.Farðu á krossaranum sem ég kom á, þá verðurðu drullufljótur.Ég horfi á The Osbournes sem þú tókst upp í gær.
Ok, bless, sagði Kalli.
Þegar Kalli var við útidyrnar og kominn í fötin heyrði hann “ aaah, fucking fuck, fuck he’s a fucker, fuck” í sjónvarpinu.
Jæja, hugsaði hann.Best að flýta sér.
Hann fór á krossaranum í Langholtsskóla á fund við skólastjórann.
Sæll, sagði Kalli.Ég ætla að segja upp.
Neineineineineineineineineineineineinei, sagði skólastjórinn.Þú skrifaðir undir enn einn samninginn.
Ha?????, sagði Kalli.Ég man ekki hvenær í fjandanum ég átti að gera það.
Nei, sagði skólastjórinn.Það er ekkert fokking skrítið því þú varst dáleiddur af mér og skrifaðir svo undir þennan hroðalega samning, þannig að þú þarft að vinna hér í 20 ár, og klósettin mega vera eins óhrein og ég vill að þau séu.En ég, er alveg fáranlega sanngjarn maður, þótt ég segi sjálfur frá.Því ég ætla að skipa krökkunum að hafa klósetthin snyrtileg.Ég vil bara hafa þig í vinnu hjá mér.
Já, sagði Kalli.En fyndið að ég sé með kveikt á kasettuupptökkutæki og sé á leiðinni að kæra.Hehe, er það ekki fyndið?
Já, alveg eins og þú gerðir fyrst, sagði skólastjórinn.
Já, sagði Kalli.Ég þarf hvortsemer smá pening fyrst ég er að fara að draga mig í smá hlé, svo fer ég að vinna sem klósetthreinsari og það ekki hjá neinum skóla!!!!
Svo labbaði Kalli út en sá sér til skelfingar að það var bið að eyðileggja krossarann.Hann hljóp af stað á Dyngjuveginn og skólastjórinn hljóp á eftir honum.Skólastjórinn var ekkert að gefa eftir og þegar Kalli var að komast heim til sín, þá var skólastjórinn alveg að ná honum.Reynir var að leika sér úti í garði, að skjóta fólk og sá að skólastjórinn elti Kalla, svo hann skaut hann bara í hausinn.
HVAÐ ÞÁ, æpti Kalli.Ég er búinn að rembast við að drepa gaurinn í næstum ár, svo kemur þú og skýtur hann strax.
Já, ég verð að fá greiðann greiddan, sagði Reynir.
Takk fyrir að spara mér ákæruna, sagði Kalli.Gröfum hann úti í garði.

Þettta var örugglega slappasta saga Kalla klósetthreinsara en í næstu sögu á mikið eftir að gerast.Kalli er loksins laus við skólastjórann, en það er spurning hvort hann geti uppfyllt alla greiðana án þesss að drepast.Þið komist að því í Kalli klíosetthreinsari 11.





PS.Sorry voru bara 10 sögur en kannski kemur 11.

DAúnnnn.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.