Ris og fall stórveldana

Eins og flestir vita er Spánn land fátæktar og það sama gildir um múslimalöndin öll. En ekki var þetta alltaf svona. Þessi lönd voru á sínum dýrðardögum ríkustustu lönd í heimi. Þá voru eyrnapinnar spánverja gerðir úr gulli og múslimar skeindu sér með glerull, en voru samt ríkir. En í dag lifa spánverjar á túristum og enginn er viss um hvernig múslimar lifa. En fáir vita hvernig þessi skipti urðu…

Á þeim dögum voru spánverjar og múslimar í sífeldri keppni um hvor þjóðin væri ríkari og menningarlegri. En spánverjar áttu drottningu sem var mikið fyrir glasið. Einn daginn varð hún svo full, að hún hringdi í Ítalíukónginn sjálfan(þá var ítalía hroðalega fátækt land) og pantaði tvöþúsund tommu pizzu með öllu. Ítalirnir sáu strax stórt tækifæri í þessu og byrjuðu að eyða hverri einustu krónu í landinu við smíð risa pizzuofns. Þeir vissu að þeir myndu þurfa mikið hveiti, svo þeir hringdu í frakkakóng og báðu hann að senda alla hveiti-uppskeru fakka það árið. Þremur árum síðar fékk spánardrottning óskemmtilegan glaðning frá Ítalíu, það var pizzan og reikningurinn. Hún borgaði og drap sig svo. En pizzan dugði til að fæða spánverja í 2 ár og setja landið á hausinn en ítalir komu út á sléttu eftir að þeir sviku frakka um borgun. Staðan var hálf asnaleg þá ítalir jafn fátækir, frakkar skítblankir, spánverjar spikfeitir og múslimarnir of ríkir… En þegar múslimarnir fréttu af pizzukaupum spánar urðu þeir að kaupa aðra eins pizzu, og ekki voru ítalirnir fúlir þá. Nokkru síðar fóru frakkar í ilmvatnssölu og urðu ríkir, ítalirnir voru moldríkir og spánverjar og múslimar orðnir eins og þeir eru í dag.

Leifarnar af risaofninum sem notaður var má finna í Písa, þær eru það sem flestir kalla skakka turnin í Písa. Turnin var þó bara strompur fyrir ofnin, en ofnin sjálfur sökk í jörðu þegar rosalegt partí var haldið efst í strompinum. Engar myndir voru málaðar af ofninum, en þið getið ímyndað ykkur hann sem risastóran mexíkanahatt.

Sko, ég er ekki sá sem samdi þessa vitleysu heldur var það vinur minn hann heitir UbrTrooper hér á huga.. :D
svennzo: kærðu mig ef þú ferð í fýlu útaf þessu peisti, híhíhí

to3 :