Þessar sögur hlutu geysilegra vinsælda á smásögum og nú ætla ég að koma með allan pakkan.
Trúið mér, þetta er sorp.




Kalli klósetthreinsari 1


Kalli klósetthreinsari var að þrífa klósettin í Húsaskóla.
Djöfull eru klósettin skítug hérna, hugsaði hann.Ég veit, ég ræði um þetta við Úlfljót skólastjóra á morgun.
Næsta dag fór Kalli klósetthreinsari inn á skrifstofu skólastjórans og bað hann um að kalla í hátalarakerfi skólans, að klósettin ættu að verða hreinni og snyrtilegri.
Kemur ekki til greina, sagði skólastjórinn.Þú vinnur við að hreinsa klósettin á þína eigin ábyrgð og það þarf ekkert að kalla þetta upp.Auk þess kann ég ekki við þig.
Kalli fór fúll heim til sín og reyndi að hugsa hvað hann gæti gert.
Ég veit, hrópaði hann allt í einu.Ég kæri hann til Héraðsdóms fyrir að hafa klósettin óhrein.
3 dögum síðar, fékk skólastjórinn sent bréf. Það var frá Kalla sem hefði ekki mætt í vinnu 3 daga í röð.
Bréfið hljóðaði svona: Vegna þess að þú hefur ekkert viljað gera í klósettmálunum hef ég ákveðið að kæra þig upp á 100 milljónir króna.
Kalli klósetthreinsari
Hahahahahahaha, er ekki 1. apríl í dag? spurði skólastjórinn.
Nei, sagði einn kennarana.Það er 13 desember.
Ok, sagði skólastjórinn.FJANDINN!!!!!
Viku seinna voru þeir saman í réttarsalnum.Dómarinn var Sæmundur, þroskaheftur maður sem hafði komist að dómarasætinu, vegna þess að pabbi hans var Hæstaréttardómari.
Saksóknarinn sagði : Kalli klósetthreinsari segir hinn ákærða ekki hafa nennt að hafa klósettin snyrtilegri en þau voru, þrátt fyrir að hafa beðið um að……….
Sekur, sekur, æpti Sæmundur.Gaman gaman, hann verður sekur.1000000000000000000000 ára fangelsi, jibbý, jibbý.
Sæmundur, hvíslaði aðstoðadómarinn að Sæmundi.Hann á að borga sekt en ekki að fara í fangelsi.
Já, sagði Sæmundur.Jibbí, sekur, hann á að missa allt sitt, jibbý.Hann tapaði.Kalli kúk…. nei klósetthreinsari fær marga marga marga peninga, jibbýýýyýýýýýyýýýýý.
Þessi gaur er psycho, sagði skólastjórinn við verjanda sinn.
Við áfrýjum vegna þroskahefts dómara, sagði verjandinn við aðstoðadómarann.
Svo var málið sett fyrir hæstarétt nokkrum dögum seinna.
Jæja, sagði dómarinn.(Það vildi óheppilega til).SAGÐIR ÞÚ AÐ SONURMINN VÆRI ÞROSKAHEFTUR, ALLAR EIGURNAR OG 2 MÁN. FANGELSI.
Þetta nær ekki lengra, sagði verjandinn við Úlfljót.
Neinei, sagði Úlfljótur skólastjóri.Ég hefni mín.
ÉG HEFNI MÍN, öskraði hann og hló tröllkallalega áður en hann var dreginn í fangelsi, Litla Hraun.


___________________________________________ ________________________

Kalli klósetthreinsari 2


Í síðustu bók var sagt frá því þegar Kalli var klósetthreinsari í Húsaskóla og kærði skólastjórann fyrir að reyna ekki að gera klósettin snyrtilegri.Nú hefur skólastjórinn snúið aftur og öllum að óvörum þá………


Kalli var heima hjá sér í einbýlishúsinu í Kópavogi sem hann hafði keypt fyrir peninginn sem hann fékk frá skólastjóranum.Hann var nýbúinn að fá nýtt starf sem klósetthreinsari í Langholtsskóla, 5 daga vikunnar.Ágætlega borgað fannst Kalla, um 55.000 kr á mán.Meira en nóg fyrir Kalla.Klósettin í Langholtsskóla voru ekki miklu snyrtilegri en í Húsaskóla en samt aðeins.Helsta vandamálið var að krakkarnir í 1-7 bekk sturtuðu aldrei niður þannig að ef fólk var nýbúið að kúka þá vaar stundum vond lykt og skítugt klósett þegar Kalli kom inn.
Oj bara, hugsaði Kalli.Þetta er nú það ógeðslegasta sem ég hef séð.Grængrár kúkur fljótandi í gulu vatni sem var blandað við piss.
Kalli sturtaði niður og hugsaði, á morgun tala ég við skólastjórann hér.
Honum brá óstjórnlega mikið þegar hann sá skólastjórann.Það var þá ekki bara hinn fyrrum skólastjóri Húsaskóla og erkióvinum Kalla.
Eh….. stundi Kalli.
Óvænt ánægja, sagði skólastjórinn.Þú bjóst ekki við mér.Já og það var ég sem skipaði krökkunum að sturta aldrei niður.Þú getur ekki hætt, nema ég segi þér upp, þú átt 25 ár eftir af samningnum.Og ég mun gera dvöl þína að algjöru helvíti.
Þó sleppi ég bara því að mæta, sagði Kalli.
Þú last ekki smáa letrið, sagði skólastjórinn.
Blaðið er svona:
Samningur Kalla Klósetthreinsara við Langholtsskóla hefur nú verið framfylgt.Mæti Kalli ekki í vinnu fer hann í 15 ára fangelsi.

Kalli klósetthreinsari
Undirskrift

Ég gat ekki lesið þetta, sagði Kalli.
Nei, þetta er líka smáa letrið, sagði skólastjórinn.Það stendur: Mæti Kalli ekki í vinnu fer hann í 15 ára fangelsi.
Fokk, sagði Kalli.Fokk maður.
Múhahahaahahahaahahahaaa, sagði skólastjórinn.Þú munt deyja.
Ég sigra þig eins og ég gerði fyrir 3 vikum, sagði Kalli.
Ég fæ aðstorðarskólastjórann með mér.
Þá neiðist ég til að fá fangelsismálaþannsemræðurhversulengiþúferðífangelsioghv enærráðherra, sagði skólastjórinn.
Þú vinnur, sagði Kalli.Ég læt mig hafa það.
Þá neyðist ég til að gera þetta ógeðslegara, sagði skólastjórinn.Ég fer hægt.Þú verður að kveljast, hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha.
Verð samt að passa mig að þetta gangi ekki of fljótt yfir.
En til hvers? spurði Kalli.
Til hvers?TIL HVERS?Ég skal segja þér til hvers, sagði skólastjórinn.
Það er vegna þess að þú lést mig missa djobbið mitt og gefa þér 50 millur og ábyrgjast að ég myndi bæta ráð mitt, nóg ástæða.
Nú verð ég að fara að láta byggja fleiri klósett, hahahahahaha.
Kalli fór niðurdreginn heim til sín þennann dag.
Hvað á ég að gera, hugsaði hann.Hann hugsaði alla nóttina og fram að morgni.
Ég veit, hrópaði hann glaður, ég læt leigumorðingja drepa hann.
Hann hringdi strax.
Kvenmannsrödd svaraði: Leigumorðingjaþjónusta Lalla ljóta,get ég aðstoðað?
Já, sagði Kalli, er besti leigumorðinginn laus?
Augnablik, sagði konan.
Er óli laus í starf núna?Heyrði Kalli konuna kalla.
Óli Jóns, kúúúúl, hugsaði hann.
Já hann er laus fyrir næstu viku, sagði hún.
Nafn og heimilisfang þess sem á að myrða, takk, sagði konan.
Úlfljótur Þórhallsson!
Langholtsvegi 67, sagði Kalli.
Þetta gera 250.000, sagði hún.
Allt í lagi, sagði Kalli, takk.
Takk sömuleiðis og ef þú ert pirraður út í eitthvern, hikaðu þá ekki við að hringja í Leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta, sagði konan.
Þegar Kalli var að fara að vinna kom klunni og sagði, hvar eru peningarnir mínir.
Ertu Óli Jóns, spurði Kalli.
Já lúði, sagði maðurinn.
Hér eru peningarnir sagði Kalli og dró upp kylfu og rotaði Óla.Shit, hvað hef ég gert, hugsaði Kalli,atökk upp í nýja bílinn sinn og hjólaði burt.
Framhald næst.


____________________________________________ _______________________

Kalli klósetthreinsari 3

Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara hafði hann lent í því að skólastjórinn úr Húsaskóla var kominn í Langholtsskóla.Kalli hringdi í leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta en það tókst ekki að myrða skólastjórann.Svo kom morðinginn og vildi peninginn sinn en Kalli rotaði hann og keyrði burt.Nú byrjar sagan.

Kalli var kominn á Blönduós, hann var á leið til Akureyrarmeð morðingjann á eftir sér.
Hvað í fjáranum var ég að spá, hugsaði hann.Með fokkings morðingja á eftir mér og hann mun elta mig uppi og drepa mig á kvalarfullann hátt.Svo fæ ég lögguna á eftir mér fyrir að mæta ekki í vinnuna.Oooooh.
Hann heyrði sírenuvæl fyrir aftan sig, hann hélt það væri útaf því hann væri eftirlýstur en það var bara afþví hann keyrði svo hratt.Hann gaf í, 150,160,170,180,190,200,210,220,230,240,250,260, nei úps, hann var á 200 og það var blautur vegur.Allt í einu var belja svona 100 metra fyrir framan hann á veginum.
Þýðir ekki að stoppa núna, hugsaði hann og nelgdi á beljuna.Hún þaut uppí loft og lenti ofan á löggubílnum.
Yess, hugsaði Kalli.Þessi úr umferð, en hvað svo.Hann beygði og fór aðra leið því hann vissi að löggur myndu fara á móti honum og reyna að drepa hann.Kannski kæmi víkingasveitin, hugsaði hann.En ég er hræddastur við Óla Jóns.
Yfir til Óla, hann var pissed og skaut alla sem hann sá, hann var kominn á Blönduós og var að leita þar.Þegar ég finn helvítð þá……
En aftur til Kalla.
Hann var á 200 á þjóðveginum en allt í einu snarstoppaði hann.Þá voruu löggubílar búnir að blokka veginn,
Feit lögga steig upp úr bílnum.
Jæja, Karl uuuuuuuuuuuuuuuuuu, já Kalli klósetthreinsari.Þú ert handtekinn fyrir að reyna að myrða lögregluþjón.Hvar er kleinuhringurinn minn???
Já, koddu á Litla Hraun Kalli.
En…en ég, stamaði Kalli.
Ekkert en, sagði löggan, þú kemur með okkur.
Óli var að horfa á fréttir í húsi fólks sem hann hafði myrt á Blönduós.
Þulurinn sagði:Kalli klósetthreinsari hefur verið handtekinn fyrir að reyna að myrða löggu.Hér er ég með Sterg Hólmeðksson, lögregluþjón.
Stergur, er Kalli sekur?
Já, sagði Stergur, það er pottþétt.
Hvar er Kalli? Spurði þulurinn.
Hann er á Litla Hrauni, sagði Stergur.
Óli kipptist við, ég veit hvað ég geri.
Hann keyrði af stað að Litla Hrauni.Þegar hann var kominn þangað, skaut hann einn vörð og var dæmdur í fangelsi af þroskahefta dómaranum Sæmundi(úr Kalla klósetthreinsara 1).
Réttarhöldin hljóðuðu svona:
Saksóknari:Hann Óli Jónsson drap vörð á Litla Hrauni.Á hann að fara í fangelsi.
Sæmundur:Já við hámarksgæslu, jibbí, ég er spenntur.Hahahahahahaha.
Hann er snarklikkaður hvíslaði Óli Jóns verjanda sínum.
Aaaaaaaaaaah, aaaahhh, gott gott, sagði Sæmundur.
Heyrðu saksóknari, þaðá að fullnægja dómnum, ekki dómaranum, sagði verjandinn.Ok, hann er sekur,gott, sagði saksóknarinn og fór út og flaug til Bahamaeyja.
Fyrir tilviljun lenti Óli í sama klefa og Kalli.
O,ó, sagði Kalli.
Óvænt ánægja sagði Óli.Afhverju fékk ég ekki peningana mína?
Þér tókst ekki ætlunarverkið, sagði Kalli.
Óli tók hann hálstaki og þrýsti honum upp að vegg.
En að rota mig, skýrðu það, öskraði Óli.
Ég sá það í bíómynd, sagði Kalli, að gaurinn rotaði himnn kallinn í staðinn fyrir að láta hann fá peningana.Mér fannst það kúl.
En þetta kennir þér að gera það ekki aftur, sagði Óli og var að fara að kýla hann.
Ég hef beðið lengi sagði Óli, eftir að…….
Matuuuuuuuuur, var kallað.Nú fariði í mötuneytið iog borðið afgangsfisk síðann í fyrra.
Þú slappst núna en næst… sagði Óli.
Kalli hljóp inná skrifstofu fangelsisstjórans og bað um að fá nýjann klefa.
Nei, sagði fangelsisstjórinn.Ég vil gera dvöl þína hér af helvíti.
Já, þú ert ekki sá eini, sagði Kalli.
Verður Kalli drepinn, er Egypski sveppurinn Crusodum útdauður, er eineygður api í Laugardalnum, bíðið eftir Kalla klósetthreinsara 4.

_________________________________________________ __________________

Kalli klósetthreinsari 4


Í síðustu sögu Kalla klósetthreinsara var Kalli elltur af Óla Jóns og löggan tók hann og setti hann í fangelsi.Óli komst af því og drap einn fangavörð til að vera færður í fangelsi.Fyrir tilviljun lentu þeir í sama klefa og Óli var að fara að kýla Kalla til dauða þegar það var matarhlé.En hvað gerist núna?Verður Kalli drepinn af Óla eða tekst honum að sleppa?

Í mötuneytinu settist Kalli á sama borð og stóru og sterku gaurarnir.
Hvað ert þú að gera hér peðið þitt? Spurði stærsti af þeim.Ókstu yfir á rauðu ljósi?
Allir á borðinu hlógu.
Nei, sagði Kalli.Ég var tekinn fyrir að keyra á 200 og reyna að drepa lögregluþjón.
Nújá, bara harður af þér, sagði stóri gaurinn.Villt þú vera með okkur að flýja?
Ég er ekki viss um að ég lifi nógu lengi til þess, sagði Kalli.
Nú, afhverju ekki? spurði stóri gaurinn.
Ég rotaði Óla Jóns, og hann komst að því að ég var hér svo hann drap einn vörð til að komast hingað og lenti svo með mér í klefa, sagði Kalli.Þannig að kannski buffar hann mig áður en ég get gert eitthvað svona.
Jæja, sagði stóri gaurinn.Óli Jóns.Þú ert svolítið hugrakkari en þú lítur út fyrir að vera.Engar áhyggjur, við flýjum í kvöld og ég skal tala aðeins við Óla núna.
Hann labbaði til Óla og dró hann inn á bað með sér.Skömmu seinna heyrðist öskur sem glumdi um allt Litla-Hraun.
Hvað gerðirðu við hann? Spurði Kalli stóra gaurinn.
Kenndi honum bara að abbast ekki upp á félaga Reynis tudda.
Um kvöldið þegar Kalli fór aftur inní klefa eftir að hafa verið látinn þrífa fangelsisklósettin og matsalinn, var Óli Jóns þar með hníf.
Jæja, sagði hann.Nú sker ég þig á háls fyrir að hafa látið Reyni tudda GELDA mig.
Ég lét hann ekki gera það, sagði Kalli.Ég sver!
I’ll cut ya bitch, sagði Óli.
Kalli öskraði á fangaverðina og var svo hlaupandi í hringi til að verða ekki fyrir hnífnum.
HVAÐ GENGUR Á HÉRNA, öskraði allt í einu einn fangavörður.
Ég er bara að reyna að skera hann á háls, sagði Óli rólega.
Óóó, allt í fínu, sagði fangavörðurinn og labbaði burt.Þegar hann var kominn í kaffiteríu fangavarðanna fattaði hann þetta.
SHIT, öskraði hann og hljóp að klefanum.
Kalli var úti í horni og Óli var að fara að stinga hann.
Ég hef beðið eftir þessu lengi, sagði Óli.Nú dey……..
STOPP, kallaði fangavörðurinn.Nú ferðu í einangrun.Fyrirgefðu Kalli minn.
10 mín. Seinna kom Reynir tuddi og sagaði rimlana á fangaklefanum(veit að það er ekki í alvöru en…) og sagði Kalla að flýta sér.
Ég kem, hvíslaði Kalli og hljóp á eftir honum.Reynir var með keðusög og sagaði 32 verði í tvennt á leiðinni út.Svo sagaði hann bara girðinguna úti.
Við erum frjálsir, hrópaði Reynir.Ég er með Land Rover hérna.
Þeir keyrðu til Reykjavíkur og til að halda uppá þetta skaut Reynir nokkrar manneskjur.
Ég mæti í vinnuna í fyrramálið og þá verður sko mikið að gera, sagði Kalli.
Kvöldið eftir beið Úlfljótur skólastjóri eftir Kalla og hellti sér yfir hann.Klósettin væru ógeðslega lyktandi og piss á öllu gólfinu.
Ég geri þetta Extra vel núna, sagði Kalli.
Eins gott, sagði Úlfljótur.Annars verður þú á Litla-Hrauni.
Þegar Kalli kom inn á klósettin blasti við honum ófögur sjón.
Klósettin voru troðfull af kúki og pissi og í einu þeirra lak kúkurinn útúr klósettinu.Það var piss um allt gólf og það var búið að æla í vaskana.Martröð fyrir saklausa klósetthreinsara.
Kalli var 6 klukkutíma að gera þetta allt og þegar hann var loksins búinn, þá var allt sko glansandi.
Þegar Úlfljótur kom inn næsta dag og sá hvað klósettin voru hrein var hann svolítið leiður.Ekki útaf því að Kalla tókst þetta svona vel, heldur útaf því að hann var leiður yfir því að hafa komið svona illa fram við Kalla.Að lokum ákvað hann að láta krakkana hætta að nota klósettin án þess að sturta.Þau áttu að kúka og pissa á gólfið.
Þegar Kalli kom heim um kvöldið var hann næst því að gubba.Þó tókst honum að gera þetta glansandi eins og síðast.
Daginn eftir kom Kalli öskureiður inn á skrifstofu skólastjórans.
Hvað á þetta eiginlega að þýða, sagði Kalli.
Ég fékk á samviskuna að ég ætti ekki að láta klósettin vera svona ósnyrtileg, sagði skólastjórinn.Heldur ennþá ósnyrtilegri.
En…en þetta var ógeðslegt í gær, gersamlega ó-geð-slegt.Ég gubbaði næstum, sagði Kalli.
En klósettin voru allavega hrein, sagði Úlfljótur skólastjóri.
EN EKKI BAÐHERBERGIÐ, æpti Kalli.
Ok, ég redda þessu, sagði skólastjórinn.Ég redda þessu.Hahahahahahahahahaaaaaaaaaaaa.
Úff, hugsaði Kalli.Nú verður þetta enn verra.
Hann hafði rétt fyrir sér því að klósettin voru svo ógeðsleg að ég skrifa það ekki í þessari sögu.Kalli var frá 7 um kvöld til 6 um morun að þrífa öll klósettin.Hann hafði aldrei verið svona lengi áður.
Hann ákvað að hringja aftur í leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta.
Leigumorðingjaþjónusta Lalla ljóta, get ég aðstoðað, sagði kvenleg rödd í símanum.
Úlfljótur Þórhallson
Langholtsvegi 67
Aftur?? Spurði konan.
Já, það mistókst síðast, sagði Kalli.
Allt í lagi, hvaða morðingja viltu fá? Spurði konan.
Eitthvern fyrir svona 100 þúsund kall, sagði Kalli.
Þá er Mergur Hleðksson sá rétti fyrir þig, sagði konan.
Ég sendi þá Merg Hleðksson á Langholtsveg 67 í kvöld.
Vertu sæll og endilega hringdu aftur í leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta.
Já, vertu sæl, sagði Kalli.
Um kvöldið faldi Kalli sig í runna og sá Merg ganga inn og skömmu síðar heyrði hann öskur.2 mín.síðar kom Mergur út og Kalli hljóp á móti honum og borgaði.
Takk fyrir, sagði hann.
Ekkert að þakka, sagði Mergur.

Hefur Kalli losað sig loksins við skólastjórann?Hvað gerist svo?
Þið sjáið það allt í næstu sögu.Kalla klósetthreinsara 5.


_______________________________________________ ____________________

Kalli klósetthreinsari 5

Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara slapp Kalli úr fangelsinu og Úlfljótur skólastjóri hafði gert klósettin ennþá ósnyrtilegri.Hann hringdi aftur í Leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta til að láta drepa skólastjórann og í þetta sinn virðist það hafa tekist.

Kalli var búinn að kaupa sér einbýli á Dyngjuvegi 22, nær Langholtsskóla.Hann var glaður þegar hann labbaði heim í nýja húsið sitt þetta kvöld.Loksins, loksins var hann losnaður við skólastjórann og þar með óhreinu klósettin.
Honum brá þess vegna ekkert smá þegar hann ætlaði á kennarastofuna og sjá alla tala um þetta, að þá var Úlfljótur talandi við einn kennara.
Afhverju ertu á lífi? spurði Kalli.Ég heyrði öskur og allt.
Já, það, sagði skólastjórinn.Ég missti bók á tánna á mér þegar ég var að ná í haglabyssuna til að reka einhvern aumingja burt.
Aaaaaaaaaarrgg, öskraði Kalli.Ég treysti aldrei aftur Leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta.
Reyndirðu að láta drepa mig? spurði skólastjórinn.
Já, sagði Kalli.Þú hafðir alltaf svo óhrein klósett að ég vildi losna við þig.
Til hvers ertu þá að vinna við þetta? spurði skólastjórinn.
Vegna þess að ég skrifaði undir 25 ára samning, æpti Kalli.
Já, en hvers vegna byrjaðirðu að þrífa klósett, meinti ég, sagði skólastjórinn.
Af því að ég ætlaðist til þess að þurfa að sturta niður og setja hreinsiefni en ekki að þurfa alltaf að þurrka seturnar með hreinsivökva, sprauta sérstöku lyktareyðandi efni á klósettsetuna, þrífa það með sótthreinsandi efni sem er ætandi og… náði Kalli að segja.
Þetta er nóg, sagði skólastjórinn.Ég hef alltaf viljað að menn vinni baki brotnu fyrir sínum launum og….
Nei, sagði Kalli.Þú hatar mig svo mikið að þú villt að ég drepist á þessu, greip Kalli fram í.
Já reyndar, sagði skólastjórinn.En áður en ég hataði þig svona voru klósettin í Húsaskóla samt ekki hrein.
Jú, sagði Kalli.Í samanburði við þessi hér.Ég væri núna alveg sáttur við þannig klósett.
Já, sagði skólastjórinn.Aumingja þú.
Já, á meðan ég man, sagði Kalli.Maður á kannski að vinna baki brotnu fyrir peningum sínum en ég fæ bara 55.000 á mánuði.Ég vil launahækkun.Nýjan samning.Þar sem ég fæ stækkunargler.
Æ,æ, sagði skólastjórinn.Þú færð ekki meira en rassgatið á mömmu þinni matreitt með feitu svíni sem líkist henni.
Kalli var að fara að ráðast á skólastjórann en skólastjórinn var búinn að kalla á öryggisverðina.
Hendið honum út, sagði skólastjórinn og Kalla var hent út.
Um kvöldið var Kalli að fara að hreinsa klósettin og fékk gott ráð.
Ég lími tonnatak á allar klósettseturnar í skólanum, hugsaði hann.Líka á kennarastofunni, múhahahahahahahahaaaaaaaa.
Daginn eftir leit hann við inni á kennarastofu og sá skólastjórann límdann fastann við eina klósettsetu.
Jæja, orðinn svolítið þungur, ha, sagði Kalli stríðnislega.
Settir þú tonnatak á allar klósettsetur skólans, öskraði skólastjórinn.
Ha, hvaða tonnatak, sagði Kalli.Ég setti bara tonnatakslím.
Ok, whatever, allavega losaðu mig, sagði skólastjórinn.
Ég er með efni sem leysir tonnatakið upp og ég leysi það upp um leið og þú hefur skrifað undir nýjann samning, sagði Kalli.
Ertu að hóta mér? spurði skólastjórinn.Þú skalt sko iðrast þess æi ok, ég skrifa undir.Réttu mér pennann.
A,a,aaaa, sagði Kalli.Ekki þinn penna með blekinu sem hverfur heldur minn alvörupenna.
Ok, sagði skólastjórinn.
Hann skrifaði undir.
Jess, hrópaði Kalli.Þarna stendur að ég sé hér næstu 10 ár en finnist mér klósettin of ósnyrtileg get ég kært þig og þú fengið allt að 10 ára fangelsi.
Ég get alveg haft soldið svona normal, aðeins skárra en var í Húsaskóla.
Hér er leysirinn, sagði Kalli.
Takk fyrir, sagði skólastjórinn.

Núna er Kalli kominn með nýjann samning og allt virðist vera eins og það getur verið best.En óvæntir hlutir geta gerst þegar enginn á von á þeim og í þessu tilviki virðist það vera að gerast……..



Jæja, ég læt þetta gott heita í <u> bili </u> en meira seinna,

og þeir sem nenntu ekki að lesa þetta allt, farið upp og lesið, það er þess virði vona ég……
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.