Nýlega var maður í starfi NASA sem taldi sig hafa komið auga á fljúgandi furðuhlut.Það var allt vitlaust, það átti að búa til hátækni skanna til að skynja hljóð og allt það stöff.Svo komst annar maður að því að þetta var ekki fljúgandi furðuhlutur á sporbraut heldur gervitungl sem NASA hafði sent á sporbaug um jörðu fyrir 2 árum.Maðurinn gæti átt yfir höfði sér 2-3ggja ára fangelsi ef hann verður sakaður um lygar, auk þess að greiða kostnaðinn á öllu sem var búið til.
Maðurinn heldur því enn fram að þetta sé furðuhlutur sem hafði svo grandað gervitunglinu og aðlagast lögun þess.Hvort þetta sé bilun eða maðurinn sé að reyna að komast frá lygunum er náttúrulega ekki víst en þessi maður og þessi brjálaða hugmynd hans kostaði NASA um 3 milljónir en þeir höfðu frétt þetta 3 dögum síðar og höfðu þá keypt allt í skannan og byrjað að velta því fyrir sér hvernig ætti að byggja hann.Búið að borga vísindamönnum fyrirfram.
ALLT.
Þetta er C/P úr E pósti sem ég fékk frá vini mínum en hann sendi mér þetta, efast ekkium að hann sé að steypa einhvað.
Ætla að spyrja hann.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.