Hér er ein “saga” sem ég fann á hamstur.is og finnst heldur skondin;) :Þ
Átta krakkar sem þjást af offitu ætla að fara í mál við McDonalds. Þau halda því fram að þau hafi ekki vitað að hamborgarar og franskar gerðu þau feit!!! Þetta er fyrsta málið í Bandaríkjunum þar sem hamborgarakeðja er lögsótt af viðskiptavinum sínum, sem segja að maturinn hafi gert þau feit og óheilbrigð.
Einn af krökkunum, sem nú lögsækja vinsælustu hamborgarakeðju heims, er Gregory Rhymes. Hann er 15 ára og þjáist af offitu á alvarlegu stigi og er sykursjúkur eftir að hafa borðað McDonalds hamborgara á hverjum degi síðan hann var 6 ára.
Móðir hans, Ruth Rhymes, segist ekki myndu hafa leyft syni sínum að háma þessa hamborgara í sig ef hún hefði vitað að þeir innihéldu mikið magn af fitu og salti.


En þá fór ég að hugsa, væri ekki fáránlegt ef það væri svona skillti þegar maður gengi inná McDonalds: Varúð! Maturinn sem er seldur hér er fitandi…. eða eikkað þannig!
Sko annað hvort er strákurinn sem er að fara lögsækja McDonalds verulega heimskur, eða hann vill bara græða peninga (sem ég tel vera líklegra). Síðan finnst mér líka svolítið sjúkt að borða hamborga á hverjum degi!!
Hvað finnst ykkur? =)

*BROSBIRTA*