Þessi frétt var í fréttablaðinu.
Það skeði á dögunum að kona sem átti að vera vitni í réttarhöldum. En konan var búin að vera að læra mikið og hafði ekki eða varla neitt getað sofið en svo þegar hún var átti að taka þátt í réttarhöldunum var hún varla búin að fá neinn svefn.
En að lokum var hún orðin svo þreitt að hún gat varla
haldið augunum opnum svo hún sofnaði þá fóru allir í réttarsalnum að hlæja. Dómarinn áleit þetta vera vanvirðing við réttarsalinn
svo hann dæmdi konuna í 2 daga í fangelsi.

Þessa reindi ég að senda inn um daginn sem grein en henni var hafnað og send á kork þannig að hér kemur hún:

Það var gömul kona sem býr í bandaríkunum hún keipti sér tölvu hún kunni ekkert á tölvur og fór þess vegna að prufa nýja gripinn.
Eftir að hún var búinn að skoða tölvuna vel og lengi þá uppgvötaði hún lítinn takka á tölvunni og þegar hún smellti á hann kom þetta fíni bolla haldur sem var cd drifið.
Hún fékk sér kaffi og prufaði “bolla haldinn” á meðan hún skoðaði tölvuna betur.
En viti menn “bolla haldurinn” brotnaði og hún kærði fyrirtækið fyrir að hafa svona lélegan “bolla hald” hún vann málið og fékk háar skaðapætur.

P.s. Þegar ég segji bolla haldur meina ég bollastatíf en ég held að Azmondan sé ílla við það orð svona í gríni :)