Stubbarnir ???? Ég verð að seigja að stubbarnir eins og það heitir á Íslensku er mesta sorp mannkynssögurnar að mínu mati. Ég meina hverjum datt í hug að gera einhverjar verur með sjónvarp á maganum og skrítin form á höfðinu .Eru þessir menn á sýru eða hvað?
Það mætti halda að þetta hafi verið gert til að heilaþvo smákrakka.
Þegar þetta kemur í sjónvarpinu horfa þau á þetta eins og þau viti ekkert annað,ég man eftir smákrakka sem ég þekki hann sá handklæði með einum af þessum gerpum og hann starði á handklæðið í mínutu eða svo ég meina handklæði!!!!!
Ég ætla að enda þetta samsæris tal mitt með einni sögu af heimsku fólki sem tengist stubbunum. En það var í Bandaríkunum að það var prestur sem vildi láta banna stubbana (reindar er ég sammála en hvað um það)á þeim forsendum að einn þessi stóri fjólublái væri hommi. Hann útskýrði það þannig að fjólublár væri litur homma og hann er með þríhyrning á höfðinu og það væri líka merki homma svo hann bannaði börnunum sínum að horfa á þetta og reindi að fá stubbana bannaða. Þvílíkir fordóma hjá presti!

P.S. Ég skrifa stubbarnir því ég man ekki hvernig maður skrifar nafnið þeirra á ensku.