Sæl öll!

Eins og þið kannski vitið er búið að skipta um umsjónarmenn á þættinum Alla leið og var fyrsti þátturinn sýndur í gær. Mig langaði að spyrja ykkur.... hvernig fannst ykkur hann?

Ég verð að segja að mér finnst hann miklu verri heldur en áður! Þetta var svo óskipulagt hjá þeim...töluðu öll bara í belg og biðu og voru með alskonar óþarfa til að "reyna" að gera þáttin skemmtilegri eins og "vindvéla-showið" og "verðlaunin". Þetta gerði það að verkum að þau töluðu frekar lítið um lögin sjálf finnst og gáfu bara grænt eða rautt án alls rökstuðnings.

Mér fannst þetta líka svo góður hópur hjá Páli Óskari. Þau voru líka öll mjög vitur um Eurovision og góð í að spá fyrir um keppnina að mínu mati. Nema kannski Dr. Gunni en það var mjög fyndið að hafa hann :)

Mér finnst þetta allt fínt fólk útaf fyrir sig en mér finnst þau ekki hæfa þessum þætti, nema Eiríkur Haukson.

Mér finnst þetta mjög leiðinlegt þar sem Alla leið í umsjón Páls Óskars var með uppáhalds þáttunum mínum. Afhverju í óskopunum ætli það hafi verið breytt svona um umgjörð á þessum þáttum, vitið þið það?

Jæja, komið að ykkur að segja ykkar skoðunn! :)

Kveðja, Stjarna4
An eye for an eye makes the whole world blind