Mér finnst fáránleggt að Jónsi sé valin í Eurovision , þótt að hann sé ágætur söngvari og eina Popp idol íslendinga daginn í dag þá er þarmeð ekki sagt að hann verði vinsæll úti heldur helld ég að egóista stælarnir og stælar yfir höfuð á sviði , fari í taugarnar á fólki úti! Eða er kannski verið að koma í veg fyrir að við vinnum svo við sleppum við að halda Eurovision? en að velja mann í þáttöku fyrir hönd íslands ánþess að Íslenska þjóðin fái að seiga einhvað er fáránleggt!
Við borgum afnotagjöld ríkissjónvarpssins , við erum að borga fyrir ferð einstæklingsins út og ættum við þá ekki að fá að ráða hver fer út!

þeir sem ég myndi vilja sjá í úrdrætti fyrir framlag er
Kalli Bjarni = 1 maðurinn kemur vel fram live og tv , hann er snilldar söngvari … en samt veit ég ekki þar sem hann er með kontrakt við norðurljós og eurovision er á vegum ríkissjónvarpa …

Ragnheiður Gröndal = Stelpan kann að syngja , hún kemur vel út alstaðar :) , hefur allt sem þarf …

þetta eru 2 af þeim sem ég mundi vilja sjá …<br><br>''a wise man once said … a wise man once said , umm that´s all i got''

''Mama she has taught me well
Told me when I was young
Son, your life's an open book
Don't close it fore it's done''
Metallica - Mama said
plata Load
Ég er með þér í huganum… tíkin þín.