Mín spá í úrslitakeppninni næsta laugardag! Er það ekki annars þá?

En samt! YES! Núna gekk Ísland skrefi nær í átt að alvöru viðskiptum skiluru.
Silvía Nótt fer í Eurovision fyrir okkur! =] Eða… það virðist svo.. Hún hlýtur nú að vinna forkeppnina. Bara Til hamingju Ísland með að hún fékk að taka þátt. Áfram Silvía í Aþenu. I'm counting on you =]
En mín spá um topp 5 í úrslitakeppninni hérna heima er svona:
1. Til hamingju Ísland - Silvía Nótt, að sjálfsögðu, hún þarf ekki meiri umfjöllun :P
2. Andvaka - Guðrún Árný Karlsdóttir, þetta er fínasta lag og er betra en flest lögin sem við höfum sent inn í keppnina frá '99.. Þetta er bara ekki hennar ár. Svo er söngurinn aðeins eitthvað skrítinn.
3. Mynd af þér - Birgitta Haukdal, því að hún er hún. Ég las einhversstaðar hérna á Huga að ef maður hefði heyrt þetta í útvarpinu hefði maður ekkert munað eftir þessu einu sinni! Það var athöfnin, fötin, dansinn og það skemmir ekki fyrir litlu stelpunum sem kjósa hana að Gitta er sæt.
4. Þér við hlið - Regína Ósk, kraftmikið og örugglega besta bakraddasöngkona okkar Íslendinga, ef ekki fyrr og síðar. Ég veit ekki ef hún er ekki bara besta söngkona okkar Íslendinga. Lagið greip mig alveg í fyrsta þætti og alveg fram að Silvíu lagi var það lagið sem ég ætlaði að kjósa í úrslitum. En það er of, eitthvað, ég veit ekki, líkt Andvaka? Sami höfundur náttúrulega. En lögin hafa sömu fylgjendur og ég held að þeir taki Andvaka yfir þetta lag, sem annars er mjög fínt. Einhver medieval blær í því finnst mér. Er það ímyndun eða bara búningarnir?
5. Það sem verður - Friðrik Ómar, algjört Eurovision lag og svona týpiskt lag sem maður myndi sjá fyrir sér í Eurovision fyrir Íslands hönd! Þetta er svo happy eitthvað og …. ég veit ekki afhverju. En ég fýla Friðrik Ómar ekki alveg. Ekki það að mér finnst vera gay as the day is long.. En ég held samt að hann sé það ekki? Það er líka ekki við hæfi við þetta lag að vera í peysu með skull aftaná!! Þetta er alls ekki slakt lag.

Þetta er mín spá og ég trúi að ég sé nokkuð nálægt úrslitunum. En ég hef aldrei verið eins ánægður með lagið sem Ísland MUN senda í Eurovision núna…
Og plís, fjölmiðlar, ekki vera alltaf að miðla okkur einhverjum false hope upplýsingum að einhver banki í sveitafélagi í Þýskalandi spái okkur 4. sæti eins og það hefur alltaf verið gert.